TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHEERLEADING CHAMPIONSHIP 2019 - FIRST ROUND.

“Đây là lần đầu tiên con dám lên sân khấu, nhưng con nghĩ sau cuộc thi Cheerleading ngày hôm nay, việc lên biểu diễn cùng các bạn đã giúp con cảm thấy tự tin hơn rất nhiều”
- DTDers đã bắt đầu thấy tinh thần nóng lên chưa ạ?
---------------
Cuộc thi Cheerleading Championship 2019 được tổ chức với mong muốn tạo sự kết nối giữa các thành viên trong các chi đoàn, và giữa các chi đoàn dưới mái nhà chung Đoàn Thị Điểm thân yêu. Đặc biệt hơn, với số lượng HS tham gia tối thiểu từ 15hs/đội, sẽ là cơ hội để các DTDer lên sân khấu toả sáng trong các bước nhảy, tự tin thể hiện bản lĩnh và tài năng cá nhân.

Dù thời tiết chiều hôm qua có đôi chút không thận lợi cộng thêm việc chuyển địa điểm diễn những chắc chắn không làm vơi đi nhiệt huyết và tình thần của các đội thi.

Ban giám khảo đã rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng khi lựa chọn những đội thi xuất sắc trong cuộc tranh tài chiều nay. Với việc 03 đội bằng điểm nhau, chúng ta hãy chúc mừng sự xuất hiện của TOP 6- Và hãy cùng chờ đón VÒNG CHUNG KẾT của cuộc thi CHEERLEADING CHAMPIONSHIP 2019 các bạn nhé .

Thay mặt BTC, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các tập thể khối 10, 11 đã dành tặng cho các khán giả những phần trình diễn vô cùng mãn nhãn và bùng nổ!