TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN - MỘT ÁNH SÁNG VẠN NIỀM VUI TẠI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT QUỲNH HOA

 

“Hôm nay dẫu có gian nan thì ngày mai là ngày tươi sáng hơn. Tôi sẽ viết lên câu chuyện của cuộc đời riêng tôi”
Vậy là sứ mệnh đem niềm vui đến trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa vào ngày 23/11 đã chính thức khép lại!
Chỉ với những phần quả nhỏ, những vật dụng trong sinh hoạt hàng ngày, những món đồ chơi,… nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng chúng mình đã gửi gắm trong đó. Được gặp gỡ, cùng chơi trò chơi, được thấy sự hồn nhiên của các em và giao lưu văn nghệ với mọi người cho chúng mình sự xúc động, niềm hạnh phúc khi được “cho đi”. Dù cuộc sống còn kém may mắn nhưng họ vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi.
The Starlight xin cảm ơn BGH và Đoàn trường THPT Đoàn Thị Điểm đã tạo điều kiện để CLB được làm dự án từ thiện đầy ý nghĩa này. Cảm ơn các nhà hảo tâm, các bác phụ huynh, các thầy/cô và các bạn học sinh đã đồng hành trong dự án “Một ánh sáng, vạn niềm vui”. Cùng với đó, lòng nhiệt thành, sự tận tâm của các thành viên The Starlight cùng các CLB khác trong công đoạn chuẩn bị đã góp phần quan trọng trong sự thành công của chương trình.

The Starlight hy vọng rằng các thành viên dưới "mái nhà yêu thương" Quỳnh Hoa sẽ luôn mạnh khỏe, giữ vững niềm tin, hiện thực hoá ước mơ của mình và trở thành "người truyền lửa", đem "ngọn lửa" mà chính bản thân mình thắp sáng để "sưởi ấm" những mảnh đời bất hạnh ngoài kia!
Cre: Elite Studio