TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHUYÊN ĐỀ CHÀO CỜ TUẦN 2 THÁNG 12 - LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

CHUYÊN ĐỀ CHÀO CỜ TUẦN 2 THÁNG 12
Buổi chào cờ hôm nay của chúng ta diễn ra trong thời tiết thật dễ chịu đúng không nhỉ? Hãy cùng chúng mình điểm lại những sự kiện đã diễn ra vừa rồi nhé:
Mở đầu buổi chào cờ hôm nay là màn trao cờ thi đua cho các lớp 10C1, 11D3 và 12D7 đã xuất sắc dành được cờ thi đua trong tuần vừa qua.
Tiếp sau đó là những tiết mục vô cùng sôi động và bắt mắt đến từ CLB The Artist, đặc biệt hơn là màn tiểu phẩm đầy sự sáng tạo của các DTDers. 
Tiếp đến là một game show nho nhỏ nhưng không kém phần thú vị do nhà trường tổ chức nhằm cung cấp những kiến thức và sự hiểu biết về các ngành nghề đang phổ biến hiện nay.
Đặc biệt, buổi chào cờ ngày hôm nay còn được đón dự một chương trình vô cùng ý nghĩa có tên "Tọa đàm: Lựa chọn nghề nghiệp - Kiến tạo tương lai". Với sự xuất hiện của 2 vị khách mời là thạc sĩ Nguyễn Nam Phương cùng thạc sĩ Lê Hằng, hai cô đã truyền lại được rất nhiều điều hay để các học sinh có thể định hướng rõ hơn về ngành nghề của chính bản thân mình trong tương lai. Đây là một hoạt động giao lưu và chia sẻ mang lại bài học bổ ích, đặc biệt là dành cho các anh chị khối 12 sắp tới ra trường. Trường THPT Đoàn Thị Điểm xin gửi tới 2 cô những lời cảm ơn chân thành nhất!