TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHUYÊN ĐỀ - TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TẠI TRƯỜNG HỌC.

ĐTĐers khởi động cho ngày mới với những điều bổ ích qua Chuyên đề "TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT TẠI TRƯỜNG HỌC".

Thật vinh dự khi tham gia chương trình là các đại biểu đến từ Công an thành phố Hà Nội và các phóng viên, nhà báo (Báo Hà Nội Mới, Báo An ninh Thủ đô, Báo Kinh tế - Đô thị, Báo Công an nhân dân, Truyền hình An ninh Thủ đô, Truyền hình Thông tấn xã, Đài PT-TH Hà Nội..), nhằm trang bị những kiến thức cần thiết cho các DTDers về ý thức phòng chống tệ nạn xã hội.

Đặc biệt, phần giao lưu cùng Đại tá ĐẶNG QUỐC KHÁNH đã giúp các bạn ấy thấy được tác hại khôn lường của ma tuý đối với con người. Dùng ma túy (nhất là cocaine) có thể gây phù phổi cấp, tràn khí màng phổi, tràn khí trung thất, xuất huyết phế nang, viêm tiểu phế quản tắc nghẽn, viêm phổi, lên cơn hen phế quản v.v. Cảm ơn đại tá đã có những chia sẻ rất bổ ích, để các bạn học sinh biết cách tự bảo vệ bản thân khỏi những cám dỗ.

Bên cạnh đó, tiểu phẩm Tỉnh ngộ dưới sự dàn dựng của đạo diễn Phạm Tuấn Anh – Tổng đạo diễn và dàn dựng ca múa nhạc kịch – Nhà hát ca múa nhạc kịch Quân đội- Tổng cụ chính trị với sự tham gia của thầy và trò trường Đoàn Thị Điểm, không chỉ vạch trần thực trạng sử dụng chất kích thích trong giới trẻ hiện nay,mà còn để lại bài học đáng suy ngẫm về trách nhiệm phòng chống tệ nạn xã hội.

Chương trình đã kết thúc với tiết mục nhảy sôi động đến từ tập thể 12D1 đem lại không khí vô cùng hứng khởi.

Xin cảm ơn và kính chúc tất cả các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh sức khỏe dồi dào và một tuần mới làm việc hiệu quả, tràn đầy năng lượng.
Writer: DTD AJC
MC: CLB The Voice
Photo: CLB Media
Hỗ trợ Event: CLB The Starlight