TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

DTDERS GIAO LƯU CÙNG PEGASUS INTERNATIONAL COLLEGE

 

Kì thi THPT Quốc gia năm học 2018-2019 đang đến gần, các sĩ tử 2k1ers đang gấp rút tìm ra cho mình một nghề nghiệp thật phù hợp với sở thích và khả năng. Nắm bắt được tâm lí đó, Pegasus International College với chuyến SCHOOL TOUR 2019 đã đến thăm và giao lưu cùng ĐTĐers, khởi động cho mùa hướng nghiệp mới, giúp các ĐTĐers có nhiều thông tin hơn trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai với một ngành nghề đang rất "hot" hiện nay: Ẩm thực và quản trị khách sạn.

Buổi hướng nghiệp với sự tham gia của các giảng viên trường Pegasus đã mang lại cho teens 12 ĐTĐ những thông tin lí thú, được cùng trải nghiệm thử thách nhận biết ẩm thực, cùng được lắng nghe những chia sẻ rất hay đến từ các học viên đang theo học tại học viện này.

Hi vọng rằng, THPT Đoàn Thị Điểm sẽ nhận được ngày càng nhiều hơn nữa những công tác hướng nghiệp đến từ các đơn vị giáo dục chất lượng, để các sĩ tử có đa dạng hơn sự lựa chọn cho tương lai. Nếu bạn có hứng thú với ngành ẩm thực và quản trị khách sạn, đừng quên ghé vào thăm học viện Pegasus: 
https://www.facebook.com/pegasus.college/