TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

DTDERS HƯỞNG ỨNG THÁNG KÊU GỌI VÌ AN TOÀN GIAO THÔNG

Buổi Chào cờ bắt đầu với những thông tin tổng kết thi đua tuần 2 tháng 9 đến từ MC Thảo Vy 10D1.
Trong tuần qua, thật đáng tuyên dương các tập thể lớp đã cố gắng đạt được những thành tích cao về điểm chuyên cần, điểm học tập và tham gia tích cực các hoạt động thi đua. Xin được chúc mừng các lớp xuất sắc nhất tuần, nhận được những lá cờ thi đua rực rỡ: 10D3, 11D6,12A1 và 12A2. Chúc các bạn sẽ có một tuần học mới bùng nổ với nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa

Với chủ đề sinh hoạt: "Hưởng ứng tháng kêu gọi vì An toàn giao thông 2019", các DTDers đã được nghe những câu chuyện thực tế, những lời chia sẻ để có những nhận thức đúng đắn, và có những kỹ năng phòng tránh tai nạn giao thông từ Đại úy Trần Mạnh Hoàng Việt- Cán bộ đội cảnh sát giao thông Hà Nội, và sự góp mặt ủng hộ, động viên đến từ Ban lãnh đạo Quận như: Đại úy Lê Tiến Thành- Bí thư đoàn công an Quận Bắc Từ Liêm, Thượng úy Vũ Quang Nguyên- Phó bí thư quận Đoàn Bắc Từ Liêm.

Có thể thấy rằng, mỗi năm, tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của hơn 8000 người, làm hàng chục ngàn người bị thương tật vĩnh viễn, gây thiệt hại to lớn về nhân mạng và tài sản, mang đến sự mất mát, đớn đau không thể bù đắp cho các gia đình nạn nhân và toàn xã hội.

Toàn trường đã dành một phút cúi mình để tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời vì tai nạn giao thông, chung tay chia sẻ, xoa dịu nỗi đau với người thân của họ.

Đây cũng là cơ hội để chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân và bạn bè về sự trân trọng không gì so sánh được của cuộc sống, tự hứa rằng tuyệt đối chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng quy định, chất lượng, không sử dụng điện thoại di động, đeo tai nghe, không uống rượu bia, vi phạm tốc độ, vi phạm tín hiệu giao thông khi tham gia.

Xin được cảm ơn Đại úy Trần Mạnh Hoàng Việt đã mang đến cho các DTDers những bài học vô cùng giá trị.
-CLB AJC
Photo: CLB Media