TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

HAPPY TEACHERS DAY 20-11

 

Hưởng ứng “Tuần lễ lời vàng”, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, lớp trực tuần 12S đã tạo nên những giây phút tri ân thật ý nghĩa với các thầy cô và các cán bộ nhân viên của nhà trường trong tiết sinh hoạt dưới Cờ vừa qua.

Tập thể gồm 22 thành viên với các bạn nữ trong tà áo dài xinh xắn, các bạn nam lịch lãm trong trang phục áo sơ mi, quần âu, nhẹ nhàng nắm tay các thầy cô của mình mời lên sân khấu. Với họ, đây chính là những người bạn đồng hành đặc biệt, luôn hết lòng tận tâm trong hành trình 12 năm đèn sách.
Những nụ cười thật tươi trên môi, những lời chúc từ tận đáy lòng với những bó hoa tươi thắm trên tay, tập thể 12S đã trao gửi một bức tranh đẹp tuyệt vời, một không gian bồi hồi mà chưa xa đã nhớ.

Đây có thể nói là mùa tri ân cuối cùng của thời học sinh đối với DTDers Khối 12. Với tấm chân tình đáng tự hào này, chắc chắn các thầy cô trường Đoàn Thị Điểm sẽ có nhiều động lực hơn nữa, để cùng các con học sinh khối 12 của nhà trường chinh phục những thử thách trong các kỳ thi sắp tới, đưa chuyến đò 2017-2020 cập bến với thành công!

Tiếp đến là minishow “Khúc hát tri ân” được chuẩn bị bởi CLB The Artist đã mang lại những xúc cảm khó quên hơn bao giờ hết. Minishow mang đến câu chuyện về những ngày tháng học trò, với những “Bài học đầu tiên”, có lẽ những ca từ trong sáng ấy đều khiến chúng ta hồi tưởng về những ngày đầu đến trường, ngày đầu tiên được làm quen với thầy cô, với mỗi bài giảng tại ngôi nhà Đoàn Thị Điểm thân yêu.
 “Chúng con xin kính gửi đến các thầy cô giáo, các cô chú cán bộ nhân viên nhà trường đã và đang ngày ngày dạy dỗ, giúp đỡ chúng con những lời tri ân chân thành nhất từ sâu trong trái tim của mỗi chúng con. Chúng con xin hứa sẽ học tập thật tốt, sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống để xứng đáng với những kỳ vọng và mong mỏi của thầy cô”- Lời tri ân đầy xúc cảm từ Phương Linh, chủ tịch của CLB.
Xin cảm ơn sân khấu đặc biệt CLB The Artist đã mang đến.
Mùa tri ân đến thật ấm áp và đong đầy yêu thương.