TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

HỘI CHỢ TỪ THIỆN - HALLOWEEN 2019.

Hội chợ từ thiện- Hoạt động thường kỳ tại THPT Đoàn Thị Điểm

Nằm trong chương trình "Lễ hội mùa thu Đoàn Thị Điểm 2019", hội chợ từ thiện diễn ra với sự tham gia sôi nổi của 29 gian hàng đến từ các lớp khối 9 & khối 12 và CLB The Starlight.

Từ bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của các bậc phụ huynh, các thầy/cô chủ nhiệm và các DTDers, các gian hàng đều được trang hoàng đẹp mắt, công phu, mang lại ấn tượng tốt cho những người tham dự. Bên cạnh đó, các lớp hoạt động rất hiệu quả và chất lượng, chung tay tạo nên ý nghĩa to lớn của ngày hội.

Các mặt hàng đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là việc "Nói không với trà sữa" đã làm phong phú hơn rất nhiều các loại đồ uống made by DTDers.

Kết thúc ngày hội, các gian hàng đã cùng quyên góp vào Quỹ tấm lòng vàng của nhà trường với tổng số tiền lên đến 46 triệu đồng. Chắc chắn rằng, Quỹ tấm lòng vàng sẽ được sẻ chia cho các bạn nhỏ, các khu vực có hoàn cảnh khó khăn thông qua chuyến từ thiện sắp tới.

BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và các bạn học sinh nhà trường, đã chung tay tạo nên một Lễ hội mùa thu và ý nghĩa.