TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Hội chợ từ thiện - Xuân yêu thương

Mùa xuân – mùa của hy vọng, niềm tin và sự sống, mùa của sum họp và đoàn viên. Mùa xuân cũng là mùa của những sẻ chia “hãy cho đi và bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế”. Trở thành thông lệ hàng năm, chiều ngày 23 tháng 01 năm 2019 trường phổ thông Đoàn Thị Điểm tổ chức hội chợ “Xuân yêu thương” nhằm đóng góp vào quỹ từ thiện của nhà trường để mang đến một mùa xuân ấm áp và yêu thương đến các bạn học sinh miền núi xa xôi.

Với mục đích cao đẹp đó các con cùng  các phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm các lớp đã chuẩn bị hàng trăm mặt hàng tham gia hội chợ để bán được càng nhiều càng tốt. Các mặt hàng bày bán là  các món ăn được chế biến bắt mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm lưu niệm, phong bao lì xì chính tự tay các con làm thể hiện sự khéo tay và tâm huyết của các  học sinh Đoàn Thị Điểm. Tất cả các con đều trở  những thành những người bán hàng thân thiện, vui tính với nụ cười luôn nở trên môi khiến cho các “Thượng đế” không thể không mua một món hàng nào đó.  

Kết thúc hội chợ các lớp đã quyên góp được 52 triệu đồng vào quỹ từ thiện của nhà trường. Số tiền này sẽ được nhà trường tổ chức chuyến đi thiện nguyện trao tặng trực tiếp cho các em học sinh miền núi khó khăn.

Hội chợ cũng là hoạt động cuối cùng trong chuỗi hoạt động chào xuân 2019 "Sắc màu Châu Á"  của trường phổ thông Đoàn Thị Điểm. Chương trình kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem về sự hoành tráng, chuyên nghiệp của các con. Một lần nữa 5 giá trị cốt lõi của nhà trường lại được các con khẳng định và phát huy.