TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

LỄ PHÁT ĐỘNG TIẾP TỤC QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG!

 
Nhiễu điều phủ lấy giá gươm
Người trong một nước phải thương nhau cùng
Với tinh thần tương thân tương ái, hưởng ứng lời kêu gọi của BGH & BCH Công Đoàn trường THPT Đoàn Thị Điểm. Toàn thể giáo viên, cán bộ nhân viên, phụ huynh và các con học sinh nhà trường tham gia quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua những đau thương và khó khăn do bão lũ. Sau một tuần kêu gọi nhà trường đã quyên góp ủng hộ được 110 triệu đồng tiền mặt và nhiều sách vở, đồ dùng học tập.
Hiện nay theo dự báo của cơ quan khí tượng Trung Ương, cơn bão số 9 lại tiếp tục xuất hiện trên biển Đông và đổ bộ vào đất liền trong mấy ngày tới với cường độ rất mạnh và sẽ gây ảnh hưởng nặng nề cho khúc ruột Miền Trung. Hôm nay BGH & BCH Công Đoàn nhà trường tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ cho miền Trung yêu thương. Mọi sự giúp đỡ dù nhiều hay ít đều là tấm lòng của tất cả chúng ta gửi đến miền Trung yêu thương. Chúng ta hãy cùng nhau một lòng hướng về miền Trung các bạn nhé!
Nhà trường sẽ thực hiện chuyến đi thiện nguyện về Miền trung vào đầu tháng 11. Xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các quý Phụ huynh, các con học sinh, các cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường!