TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

LỄ TRI ÂN - TRƯỞNG THÀNH VÀ HẠNH PHÚC...

 "Nếu cho con một điều ước vào sinh nhật 18 tuổi... con sẽ ước...
... Mỗi sáng thức dậy mẹ sẽ được thảnh thơi nằm trên chiếc ghế sofa, ăn món ăn mẹ yêu thích nhất mà không phải hối hả đi kiếm tiền... vì con.
... con sẽ không bao giờ càu nhàu và sẽ nói con thích tất cả những đồ mẹ mua cho con khi đi mua sắm cùng mẹ...
... con sẽ thực hiện được ước mơ đưa bố mẹ đi du lịch Châu Âu mà bố mẹ đã dang dở suốt 12 năm qua vì con...
.... con ước mình sẽ lớn nhanh hơn, trưởng thành nhanh hơn để bố mẹ được nghỉ ngơi và được sẻ chia những vất vả, lo toan của bố mẹ ...
Chúng con cảm ơn bố mẹ, chúng con yêu bố mẹ thật nhiều!!!"

Bước ra khỏi cánh cửa trường phổ thông, con sẽ mang theo hành trang tuổi 18 là dáng hình, là nếp nhà của bố mẹ, là tri thức và tấm lòng của thầy cô.

Lễ tri ân và trưởng thành của 12-ers Đoàn Thị Điểm ngày hôm qua đã khép lại nhưng cảm xúc trong mỗi chúng ta vẫn còn vẹn nguyên như thế. Các con đã lớn khôn, đã đủ sức sẵn sàng vươn vai để hoà vào thế giới muôn vẻ. Và... các con không quên ơn nghĩa cha mẹ, thầy cô.

Những đoá hoa tặng cha mẹ, những bức thư cảm ơn và những lời yêu thương cũng đẹp như những giọt nước mắt của dòng cảm xúc nơi cha mẹ và thầy cô. Những giọt nước mắt ấy đã rơi ở Đoàn Thị Điểm ngày hôm qua.

Chúng tôi - Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã làm cầu nối cho chúng tôi được trải duyên cùng các cô cậu học trò ngoan, đáng yêu và tài năng. Cảm ơn Quý vị đã luôn đồng hành cùng nhà trường, cùng các con trong tất cả các hoạt động học tập và ngoại khoá, suốt 3 năm học qua. Quý vị đã lựa chọn Đoàn Thị Điểm để gửi gắm con em mình và điều đó khiến chúng tôi vinh dự, tự hào và hạnh phúc.

Một lần nữa, cảm ơn Quý Phụ huynh và các con học sinh. Chúc quý vị cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Chúc các con 12 thân yêu của Đoàn Thị Điểm niên khoá 2016-2019 đạt được ước mơ, luôn hạnh phúc và thành công. Thầy cô tự hào về các con và luôn chào đón các con trở về ngôi nhà mang tên ĐOÀN THỊ ĐIỂM.