TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

LỚP CHUYÊN ANH 10C1 VÀ NHỮNG THÀNH TÍCH ĐÁNG NGƯỠNG MỘ

LỚP CHUYÊN ANH 10C1 VÀ NHỮNG THÀNH TÍCH ĐÁNG NGƯỠNG MỘ

Tiếp tục năm học đầu tiên dưới ngôi nhà chung thân thương mang tên THPT Đoàn Thị Điểm, dưới sự dìu dắt của cô giáo chủ nhiệm Hoàng Thị Bằng và đội ngũ các thầy cô giáo bộ môn giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, 10C1 đã mang về những thành tích đáng nể trong kỳ thi HSG cụm Nam Từ Liêm năm học 2018-2019.

Là một trong những lớp chuyên Anh của nhà trường, thật tự hào khi 10C1 giành được 9/21 giải thưởng, trong đó có 8 giải thuộc về bộ môn Tiếng Anh.
Với 04 giải Nhất, 02 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích; 10C1 đã đạt được điểm số và số lượng giải Nhất Tiếng Anh ĐỨNG ĐẦU CỤM NAM TỪ LIÊM. 
Và điều đó đã phần nào lý giải được lý do khiến 10C1 trở thành Quán Quân cuộc thi English Festival 2019 với nội dung hùng biện.

Ngoài ra,việc đạt giải Nhì môn Ngữ Văn cũng cho thấy đây một tập thể hướng đến sự phát triển toàn diện.Chia sẻ về thành tích lần này, bạn Phí Thu- Thủ khoa đầu vào, Giải Nhì môn Ngữ Văn cho hay:
“Nhiều người bảo Ngữ Văn là một môn chán ngắt, buồn ngủ, học chẳng hiểu gì. Đối với mình, văn chương là đam mê, là một cái gì đó quyết tâm theo đuổi đến cùng, cho dù có kết quả lần này chưa được như mình mong muốn đi chăng nữa (thiếu nửa điểm là được giải Nhất, buồn lắm). Mình cũng xin gửi lời cảm ơn đến cô chủ nhiệm Hoàng Bằng, bố mẹ và các thành viên khác trong đội tuyển. Mình sẽ tiếp tục cố gắng để không phải tiếc nuối trong những kỳ thi lần sau.”

Chúc cô và trò 10C1 sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, trở thành một tập thể xuất sắc và đáng tự hào của nhà trường nhé.