TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Một phút toả sáng

Một phút toả sáng

Nằm trong chương trình sơ kết HKI, cuộc thi “Một phút tỏa sáng” được tổ chức nhằm mong muốn mang đến cho các ĐTĐers những giây phút đáng nhớ nhất mùa Giáng sinh 2018.
 Các đội thi đã tái hiện những nét văn hóa độc đáo của các nước thông qua các điệu nhảy, điệu múa, những lời ca, tiếng hát truyền thống. ĐTĐers đã hóa thân thành vũ công đến từ khắp các châu lục với những vũ điệu đa sắc màu dân tộc, mang tinh thần hội nhập quốc tế đã khiến khán giả thật bất ngờ và thích thú.
Khối 6 thật ngộ nghĩnh và đáng yêu khi mang tới không khí giáng sinh của những đất nước xinh đẹp thuộc Châu Á như: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc; Các thành viên của khối 7,8 thì lại khiến cho khán giả có những cung bậc cảm xúc trầm bổng với vở nhạc kịch “giấc mơ Noel” và khối 9 ghi dấu ấn bằng một loạt liên khúc: “All i want for christmas is you”; “Santa tell me”; 


Và các đội thi đến từ khối THPT cũng đã không khiến khán giả phải mất công chờ đợi khi mang tới những tiết mục "chất phát ngất" và cực kì ấn tượng.
Đó là không khí nhộn nhịp của Noel Tây Ban Nha với những giai điệu hấp dẫn và bộ trang phục lộng lẫy của các vũ công khối 12 ; là điệu nhảy folk dance của Hoa Kỳ trên nền nhạc Jingle Bell Rock được thực hiện bởi khối 10; và khối 11 với vở nhạc kịch tái hiện không khí Noel tại thị trấn Olinda của Brazil


Các giám khảo : đạo diễn Phạm Tuấn Anh, NSƯT Trần Thu Thủy, dancer Nhung Nguyễn đã phải rất "căng não" và vất vả để tìm ra đội chiến thắng.

Và kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân đã gọi tên các thành viên của liên lớp 12C1,C2. 


Cuộc thi “Một phút tỏa sáng” khép lại mùa Noel đầy những tiếng cười rộn rã và phấn khởi của các ĐTĐers