TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Rộn ràng niềm vui ngày tựu trường

Sau một kì nghỉ hè vui vẻ, sáng nay 30/7, các bạn học sinh quay lại trường và bắt đầu một năm học mới đầy hứng khởi. Đặc biệt hơn, hôm nay cũng là ngày chào đón chính thức các bạn học sinh khối 10 – những “tân cư dân” của đại gia đình Đoàn Thị Điểm.

Những bỡ ngỡ, hồi hộp của các bạn khối 10 trong ngày đầu bước vào môi trường mới đã được nhanh chóng thay thế bởi niềm vui và sự gắn kết. Những tiết mục văn nghệ sôi động đã thay lời chào mừng nồng nhiệt nhất của thầy cô và các anh chị khoá trên gửi tới các bạn.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, phần vinh danh các Thủ khoa, Á khoa khối 10 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ từ các bạn học sinh và cả bậc phụ huynh.Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, các bạn đã đạt được những thành tích đáng khâm phục tại kì thi vào 10 của thành phố Hà Nội năm học 2018- 2019 . Các Thủ khoa, Á khoa đều được nhận bằng khen và học bổng từ thầy Hiệu trưởng, gồm những gương mặt xuất sắc sau đây

  1. Bạn Phí Minh Thu – 10C1 Thủ khoa toàn trường với 54.5 điểm
  2. Bạn Lê Đào Phúc Điền – 10C1 Á khoa với 52.5 điểm
  3. Bạn Nguyễn Minh Hoàng – 10A1 Á khoa với 52.5 điểm
  4. Bạn Trần Khánh Huyền – 10C1 Á  khoa với 52.0 điểm

Chúc mừng các bạn với những thành tích rất đáng khâm phục. Mong các bạn tiếp tục vững bước trên con đường học tập phía trước. Chúc các bạn có khoảng thời gian thật hạnh phúc tại mái trường thân yêu Đoàn Thị Điểm.