TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Rực rỡ kết quả thi Học sinh giỏi cấp cụm khối 10,11

Rực rỡ kết quả thi Học sinh giỏi cấp cụm khối 10,11

 

 

 Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019, với sự chỉ đạo sát sao Ban giám hiệu tới các phòng chức năng triển khai tới các tổ, nhóm chuyên môn công tác ôn luyện học sinh giỏi cụm khối 10,11. Qua kì thi học sinh giỏi cấp trường các thầy cô phụ trách đội tuyển của từng môn đã lựa chọn những học sinh ưu tú đã đạt giải cấp trường dự thi học sinh giỏi cấp cụm.

 Mặc dù với quỹ thời gian có hạn, nhưng với sự quyết tâm cao của các con và các thầy cô đã tận dụng tối đa thời gian để ôn tập, ngoài ra các thầy cô còn tự nguyện lên lớp bổ sung kiến thức cho các em học sinh, tăng cường ra đề kiểm tra kiến thức theo hướng phát triển năng lực, chấm bài, sửa lỗi, chữa bài cho các em học sinh.

Không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô, các con Trường Đoàn Thị Điểm đã xuất sắc giành những giải cao qua kì thi học sinh giỏi cấp cụm với 37 giải; Trong đó có 8 giải nhất, 9 giải nhì, 10 giải ba và 10 giải khuyến khích. Đặc biệt môn tiếng anh là thế mạnh của nhà trường đã giành tới 6 giải nhất, 3 giải nhì và ba giải ba. Xin chúc mừng các các con và các thầy cô!