TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

THANH ÂM TỰ HÀO THÁNG 12 - KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Tháng 12 năm 1944 đã ghi dấu lịch sự một sự kiện quan trọng của nhân dân ta, đó là sự ra đời của tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam.
Trong không khí vui mừng, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, trường trung học Đoàn Thị Điểm long trọng tổ chức chương trình “ Thanh âm tự hào tháng 12” . Chương trình với sự thể hiện đến từ Khánh Ly 6C6, CLB Nghệ thuật của khối THPT, và các thầy cô trong Chi đoàn giáo viên đã làm sống dậy không khí hào hùng, lòng tự hào dân tộc của quân đội nhân dân ta.
Bên cạnh đó, các DTDers còn được tham gia những trò chơi để hiểu biết rõ hơn về quân đội Việt Nam, không chỉ củng cố thêm kiến thức mà còn gợi mở tinh thần yêu nước và lòng biết ơn đối với các thế hệ cha ông đi trước. Qua đó cùng hồi tưởng lại những dấu mốc quan trọng của hành trình thống nhất đất nước bằng các giai điệu, thanh âm quen thuộc, chương trình đã khép lại trong lời ca tiếng hát và những tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các DTDers.
“Thanh âm tự hào tháng 12” chính là dịp để ta cảm nhận về những thời khắc quan trọng của đất nước và tự nhắc nhở bản thân phải phấn đấu, nỗ lực xây dựng đất nước ta giàu đẹp hơn để không phụ lòng thế hệ cha ông đã hi sinh xương máu vì nền độc lập của dân tộc.