TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

THỐNG BÁO VỀ NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP ĐOÀN THỊ ĐIỂM 2019

THỐNG BÁO VỀ NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP ĐOÀN THỊ ĐIỂM 2019

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 đang đến gần, các sĩ tử đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ để đăng kí vào trường Đại học mà mình mong muốn. Vậy, các DTD-ers đã xác định cho mình được ngôi trường tương lai của mình chưa?

Biết được nỗi lo lắng, băn khoăn của các bạn học sinh, trường THPT Đoàn Thị Điểm tổ chức chương trình mang tên "Ngày hội hướng nghiệp 2019", với mục đích tư vấn, giúp các DTD-ers chọn được đúng ngành nghề mà mình yêu thích.

Tham gia Ngày hội hướng nghiệp của trường ta sẽ là các trường Đại học lớn trên địa bàn TP Hà Nội như Đại học Hà Nội, Học viện Ngân Hàng, Khoa quốc tế Đại học Xây dựng, Đại học FPT, Đại học Khoa học và Công nghệ, CHM, Học viện báo chí và tuyên truyền, .. cùng sự góp mặt của các trường quốc tế tại Việt Nam như RMIT, BUV; các trung tâm giáo dục như SUMMIT, SIM, ATLANTIC, hay hệ thống Pass-world và LEAP (hệ thống bao gồm các trường ĐH lớn của Pháp).

Việc xác định được ngành nghề mình yêu thích vô cùng quan trọng với cuộc sống của mỗi người, vì vậy, các ĐTD-ers hãy mau mau chuẩn bị giấy và bút, bước vào ngày hội lớn này với một tâm thế sẵn sàng để "săn tìm" công việc trong mơ của mình nhé.