Thứ 5, ngày 8 tháng 9 năm 2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đoàn Thị Điểm đã tổ chức lớp học Cảm tình Đoàn cho 191 đồng chí là các Thanh niên tiêu biểu có quá trình học tập và rèn luyện tốt.

 

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường THPT Đoàn Thị Điểm năm học 2016 - 207. Thứ 5, ngày 8 tháng 9 năm 2016, được sự đồng ý của quận Đoàn Bắc Từ Liêm, chi bộ Đảng và Ban Giám hiệu nhà trường. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đoàn Thị Điểm đã tổ chức lớp học Cảm tình Đoàn cho 191 đồng chí là các Thanh niên tiêu biểu có quá trình học tập và rèn luyện tốt, có nguyện vọng được đứng vào tổ chức Đoàn Thanh niên.

Qua lớp học này, các học viên được tìm hiểu về lịch sử hình thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những cống hiến của Đoàn Cho cách mạng dân tộc. Giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam và chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Hơn nữa lớp học còn giúp cho các bạn thanh niên nâng cao kiến thức, kỹ năng sống và cống hiến sức trẻ của mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời thông qua đó giúp cho các bạn phấn đấu trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Sau buổi học, các học viên nộp bài thu hoạch, BCH Đoàn trường sẽ căn cứ kết quả bài thu hoạch và quá trình học tập, rèn luyện để xét và tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới cho các thanh niên đủ tiêu chuẩn.

 

 

Biên tập: Lê Đăng Thuận

Photo by: Tô Đức Anh 11D2