TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

TỰ HÀO VỀ THÀNH TÍCH LỚP CHUYÊN ANH 12C2

TỰ HÀO VỀ THÀNH TÍCH LỚP CHUYÊN ANH 12C2
TỰ HÀO VỀ THÀNH TÍCH LỚP CHUYÊN ANH 12C2

Kết quả của Kì thi tốt nghiệp THPT 2020 là câu trả lời xứng đáng với nỗ lực của thầy và trò lớp chuyên Anh 12C2, khi điểm trung bình 3 môn Toán, Văn, Anh của cả lớp đạt 25,0; bên cạnh đó, lớp có rất nhiều học sinh cán mức điểm 27 các khối. Đặc biệt bạn Lê Tuấn Minh xét khối D10 vào Đại học Kinh tế Quốc dân với 27,5 điểm, cộng điểm quy đổi IELTS đạt 29,5 điểm.

Để đạt được kết quả này, thầy Đỗ Trung Kiên- GVCN lớp chia sẻ:
"Ngay từ khi vào lớp 10, thầy và trò đã đặt ra mục tiêu rất rõ ràng về lộ trình học và điểm đến sau khi kết thúc THPT. Định hướng nghề nghiệp sớm và đề ra mục tiêu cụ thể phù hợp với năng lực của từng học sinh. Trong quá trình học tập, thầy và trò cũng có sự linh hoạt, điều chỉnh, đặc biệt là việc chia mục tiêu lớn thành các mục tiêu nhỏ, xác lập các mốc thời gian cần thiết để đạt được mục tiêu đó. Nếu chưa đạt được, thầy và trò cần phải lấy đó làm động lực và cố gắng hơn nữa".

Có lẽ với phương châm làm việc đúng đắn, và sự quyết tâm của thầy và trò, chuyến đò 12C2 cập bến thành công trong niềm vui và sự hãnh diện của nhà trường, thầy cô và gia đình.

Xin chúc mừng tập thể lớp, chúc các con sẽ đạt được nhiều mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai.