TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CÁC DTDERS LỚP CHUYÊN ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC IELTS 8.0

CÁC DTDERS LỚP CHUYÊN ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC IELTS 8.0

 Hiện nay, chứng chỉ IELTS quốc tế được coi là tấm vé vàng giúp các bạn học sinh mở rộng cánh cửa thành công trong trong tương lai sự nghiệp và học tập. Và thật tuyệt vời khi trường chúng ta có những gương mặt vô cùng xuất sắc chinh phục được mốc IELTS 8.0 ngay từ khi còn rất sớm.

*Theo học 3 năm ở lớp chuyên Anh, Thúy Vy chia sẻ: “Tại lớp Chuyên, chúng con được học 12 tiết Tiếng Anh trong một tuần, trong đó có các tiết luyện IELTS, luyện ngữ pháp và các tiết học cùng các thầy chuyên gia, điều đó đã giúp con trau dồi và tăng vốn kiến thức của mình hơn rất nhiều để chinh phục được mốc IELTS 8.0”

Ngoài thành tích IELTS khủng, cô nàng đa tài này còn là thành viên của đội tuyển HSG môn Ngữ Văn với 02 năm liên tục mang về những giải thưởng ấn tượng từ các cuộc thi HSG cấp Cụm.



Có lẽ với sự đa tài của mình, Thúy Vy ngay lập tức giành được học bổng 70% từ ít nhất 03 trường Đại học của Mỹ như: Drexel University và Marquette University (Trường nằm trong top 100 các trường đại học tốt nhất thế giới), Albion College (Top 10 trường đại học hàng đầu Michigan, Hoa Kì)… Ngoài ra, Thúy Vy còn nhận được thư mời tuyển thẳng của Khoa quốc tế của ĐH QG HN và IBD – ĐH Kinh tế quốc dân (NEU)

Chia sẻ từ Lê Tuấn Minh 12C2: “Vừa lên cấp 3, con đã đặt mục tiêu phải đạt được IELTS 8.0 trước khi bước vào lớp 12. Và vì chỉ học Tiếng Anh tại trường, nên con cần rất tập trung và tận dụng các giờ học. Bên cạnh đó, tham gia vào đội tuyển HSG Tiếng Anh đã giúp con được củng cố và bổ sung về ngữ pháp cũng như làm quen với nhiều dạng đề khó, các câu từ đa dạng”

Cũng là một trong những học sinh đạt IELTS 8.0, cô bạn Vũ Hà Vy 12C2 chia sẻ bí kíp: “Nói đến luyện IELTS, chắc chắn chúng ta phải dành thời gian tự học và luyện đề hàng ngày. Và khi theo học tại lớp Chuyên Anh, chúng con được luyện 4 tiết IELTS trong 12 tiết Tiếng Anh mỗi tuần, nên con có cơ hội giao tiếp và trau dồi nhiều hơn. Chính vì thế mà kỹ năng nghe và đọc của con đều đạt điểm khá tốt”.

Với Nam Cường, cậu bạn rất vui khi chứng chỉ IELTS 8.0 của mình đã mang về gói học bổng vô cùng giá trị đến từ một trong những trường Đại học hàng đầu thế giới. Nam Cường đã đạt được gói học bổng trị giá 10.000 AUD từ trường Đại học Tây Úc- Là một trong hai trường Đại học dẫn đầu bảng xếp hạng các trường Đại học danh tiếng ở Úc.

Xin chúc mừng những gương mặt tiêu biểu của chúng ta, chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai nhé!