TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHÀO CỜ ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO

CHÀO CỜ ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO
Chào mừng DTDers quay trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023, toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường cùng hơn 2.400 học sinh trường Đoàn Thị Điểm có buổi chào cờ Chào xuân Quý Mão đầy hứng khởi!
 Chương trình có sự tham gia của những tiết mục văn nghệ xuân sôi động gửi tặng thầy cô và các con. Cũng trong chương trình hôm nay, hoạt động hái lộc đầu năm được mô phỏng trên sân khấu để học sinh trải nghiệm hoạt động ý nghĩa này, ngoài ra, chúng mình còn được tham gia vào trò chơi trí tuệ thể hiện sự hiểu biết để đem về những phần quà may mắn đầu tiên của một năm mới tại ngôi trường Đoàn Thị Điểm.
 Chắc hẳn chúng ta vẫn nhớ những thanh âm hùng tráng hòa cùng sắc xuân rực rỡ trong hành trình “Tết Việt – Tinh hoa hội tụ”. Sự thành công của chương trình có sự đóng góp không hề nhỏ của tất cả thầy cô, các con học sinh và các tập thể lớp thông qua các cuộc thi vô cùng hấp dẫn trong chuỗi sự kiện Tết Việt- Tinh hoa hội tụ.
Chúc mừng chủ nhân Giải thưởng cuộc thi “Thử tài thư pháp”, Bàn tay Lang Liêu”, Tết đoàn viên” và “Gian hàng hội chợ”, các bạn đã thi đấu xuất sắc và có những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa với Tết Việt.
Không khí sôi động đầy hứng khởi của buổi chào cờ đầu tuần ghi dấu một sự khởi đầu sẵn sàng cho năm Quý Mão tràn đầy niềm vui, hy vọng và những điều tốt đẹp nhất dành cho đại gia đình Đoàn Thị Điểm. Chúc thầy cô một năm mới bình an, may mắn, chúc các con học sinh luôn thật chăm ngoan học giỏi và có một năm học thật thành công.