TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Chào cờ Tuần 4 - Tháng 8

 
 
Như thường lệ, buổi lễ sinh hoạt dưới cờ ngày 22/8 của teen Đoàn Thị Điểm diễn ra vô cùng sôi động với nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa.
️Bên cạnh bản hòa tấu ma mị và cuốn hút từ vũ đạo mà những dancers đến từ CLB The Artists mang tới và không khí tích cực, khẩn trương chuẩn bị cho dịp khai giảng, thầy trò trường Đoàn Thị Điểm lại cùng nhau ôn lại kỷ niệm và lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm hoạt động bổ ích từ hai cựu Chủ tịch CLB Starlight và The Artist niên khóa 2020-2022: Thảo Vy và Phương Anh.
 Trưởng thành từ vị trí Phó Bí thư Đoàn trường THPT Đoàn Thị Điểm nhiệm kỳ 2010 - 2021, Học sinh giỏi cấp thành phố môn Ngữ văn, Phương Anh hiện là Phó Chủ tịch CLB âm nhạc FTU của trường Đại học Ngoại thương.
Còn với Thảo Vy - cô gái sở hữu giọng ca truyền cảm với vai trò Phó Bí thư Đoàn trường đồng thời là cựu chủ tịch CLB The Artist, trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa rồi Thảo Vy đã xuất sắc trở thành thủ khoa đầu ra khối C của trường Đoàn Thị Điểm và tân sinh viên Khoa Báo chí, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Qua những chia sẻ của hai cựu học sinh, các thành viên của ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm đã được tiếp thêm động lực và dũng khí để tự tin đưa ra lựa chọn đam mê mà các bạn mong muốn, nhiều bỡ ngỡ và ngại ngùng của các bạn cũng đã được xóa nhòa nhờ những kinh nghiệm và chia sẻ thực tế từ các anh/chị học viên khóa trước tại buổi giao lưu này.
Truyền thống đoàn kết, trí tuệ và sẻ chia để cùng chắp cánh những ước mơ của các teen Đoàn Thị Điểm cũng được hun đúc thêm qua phần quà đầy bất ngờ của Thảo Vy - ca khúc “Sống như những đóa hoa” với thông điệp: Hãy luôn vững vàng hướng về phía trước và dùng trí tuệ, tài năng của mình tỏa ngát hương thơm cho đời 
Ảnh: Anh Thư, Minh Quân, Duy Bảo, Gia Linh, An Chi