TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Tháng mười về mang theo mùa thu dịu dàng. Mùa thu của Hà Nội ướp hương hoa sữa thơm nồng nàn, quyện vào cơn gió heo may se lạnh thoảng qua, vấn vương bao nỗi nhớ. Không gian lãng mạn đằm sâu ấy như hoà vào không khí chung của ngày chào mừng lễ kỉ niệm 20.10- ngày Phụ nữ Việt Nam. Đó là ngày để ta tri ân và tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời- những người mẹ, người cô, những người bạn quanh ta. Bằng những cách khác nhau, họ luôn mang đến cho chúng ta niềm vui niềm hạnh phúc mỗi ngày.
Những người phụ nữ ấy thật nhỏ bé nhưng cũng thật vĩ đại. Họ đã làm nên một nửa thế giới, họ gieo biết bao ước mơ, niềm tin và hy vọng vào trái tim của mỗi chúng ta. Và họ xứng đáng nhận được lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc. Với ý nghĩa đó, chương trình kỉ niệm 20/10 hôm nay mang một cái tên đặc biệt "Phụ nữ - cội nguồn của yêu thương".
 Xin kính chúc các Cô giáo, cán bộ nữ nhân viên nhà trường mạnh khoẻ, luôn cháy rực ngọn lửa nhiệt huyết đam mê để cống hiến cho sự nghiệp "trồng người". Chúc các bạn nữ DTDers luôn xinh đẹp, chăm ngoan, học giỏi.