TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHÀO MỪNG THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM RẠNG RỠ TUỔI 15 - KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

CHÀO MỪNG THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM RẠNG RỠ TUỔI 15 - KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
 Được thành lập vào ngày 20 tháng 5 năm 2008, với xuất phát điểm khiêm nhường từ khởi nguồn thiện tâm, trong lành của trường Tiểu học và THCS trong hệ thống giáo dục Đoàn Thị Điểm, mạch nguồn phát triển đêm ngày của thầy trò THPT Đoàn Thị Điểm luôn bền bỉ xuôi dòng, miệt mài cùng lan toả những giá trị cốt lõi của ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm. Từ những bước đi đầu tiên trải qua bao khó khăn, thử thách, THPT Đoàn Thị Điểm đã không ngừng cố gắng, dần khẳng định vai trò của mình trong hệ thống giáo dục thủ đô và trở thành mạch nguồn ấm áp, bình yên, nơi nuôi dưỡng cho muôn ngàn con sóng nhỏ đủ sức vươn lên và dạt dào trong biển lớn.
 Với chủ đề "Nước - những điều kỳ diệu", tái hiện 15 năm xây dựng và phát triển của THPT Đoàn Thị Điểm và những giá trị cốt lõi của những người thầy làm nên thương hiệu nhà trường. Quý đại biểu, lãnh đạo nhà trường, thầy cô, phụ huynh, cựu học sinh và học sinh đã cùng ngược dòng quá khứ, tri ân những bước chân mở lối tâm huyết của Hội đồng quản trị, tri ân những đóng góp, cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, tri ân những quan tâm sâu sắc của Quý Phụ huynh và hơn hết là những nỗ lực chinh phục tri thức của các thế hệ học sinh Đoàn Thị Điểm trong suốt hành trình 15 năm.
 Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, xin trân trọng gửi tới các thầy cô lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Thầy cô và các DTDers đã cùng làm nên điều kì diệu của Nước - Điều kì diệu của ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm