TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHÀO THÁNG 11 - HƯỚNG TỚI NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM

Hướng tới ngày pháp luật nước CHXH Chủ nghĩa Việt Nam 9/11, trường THCS, THPT Đoàn Thị Điểm phối hợp cùng Phòng CS PCCC - CA Thành Phố Hà Nội việc thực hiện pháp luật luôn là nghĩa vụ và là trách nhiệm của mỗi công dân Việt Nam. Đó cũng là yếu tố để xây dựng một đất nước văn minh, giàu đẹp. Trường TH Đoàn Thị Điểm xin trân trọng giới thiệu Đại uý Đỗ Tuấn Anh - Phó trưởng phòng CS PCCC - CA Thành Phố Hà Nội thuyết giảng chuyên đề với nội dung:
- Hướng dẫn cách thoát hiểm, thoát nạn trên xe ô tô
- Hiểu biết và tránh xa thuốc lá điện tử, ma tuý cùng các chất gây nghiện khác
- Kỹ năng phòng vệ khi bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại.
Các bạn học sinh đã hăng hái tham gia trò chơi, trả lời các câu hỏi pháp luật, xử lý tình huống dưới sự hướng dẫn của Đại uý. Bằng khả năng dẫn dắt lôi cuốn, thu hút, Đại uý Tuấn Anh đã đem đến cho các ĐTĐers một sân chơi vô cùng thú vị song song với các kiến thức kĩ năng sống, kiến thức pháp luật đầy bổ ích và thiết thực.
Đến với chuyên mục điểm lại tuần qua, sự kiện We are Halloween đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh đến từ khối THPT, nổi bật là chương trình “ Thủ lĩnh nhà” với sự góp mặt của 5 CLB học sinh, trong đó giải Ba thuộc về CLB The Voice, giải Nhì dành cho The Media, The AJC, The Artists và The Starlight về đích với giải Nhất danh giá. Xin được chúc mừng các CLB !
Chưa hết, sau một tuần thi cử đầy mệt mỏi và vất vả, các DTDers vẫn duy trì nề nếp trong lớp học lẫn việc thi đua. Xin chúc mừng các tập thể 10TA , 11D1, 12A4 đã xuất sắc dành được cờ thi đua tháng 10. Ngoài ra, một số lớp vẫn mắc phải lỗi khiến tập thể bị trừ điểm thi đua như quên đóng cửa sổ, tắt điện và tự do xuống lớp sau giờ ăn trưa khi không có sự đồng ý của GVCN. Rất mong tuần tới các bạn sẽ rút kinh nghiệm và không tái phạm lần nữa!