TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHÚC MỪNG ĐỘI INNOVATIVE ROBOTICS ĐTĐ ĐẠT GIẢI BA TOÀN QUỐC TRONG CUỘC THI VIETNAM STEM ROBOTICS CHAMPIONSHIP 2023


Vietnam STEM Robotics Championship (VSRC) là một sân chơi lớn dành cho học sinh cả nước yêu thích khoa học - công nghệ - kỹ thuật và muốn tìm hiểu về lĩnh vực robot. Cuộc thi không chỉ đánh giá khả năng xây dựng và lập trình robot mà còn khuyến khích tinh thần sáng tạo, logic và khả năng làm việc nhóm.

Trải qua những ngày thi đấu rất căng thẳng, vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra vào ngày 8/10 với những trận đấu vô cùng kịch tính, bằng sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của thầy trò Đoàn Thị Điểm cùng sự đồng hành của các bậc PHHS, đội tuyển trường Đoàn Thị Điểm đã xuất sắc vượt qua các đội thi trên cả nước chinh phục thành công giải Ba toàn đoàn trong cuộc thi Vietnam Stem Robtics Championship 2023 tại nhà thi đấu Bách Khoa Hà Nội.
Tham gia cuộc thi với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của thầy trò trường THCS Đoàn Thị Điểm và sự đồng hành, động viên của các quý phụ huynh. Chúng ta đã tự nghiên cứu, thiết kế và lắp ráp được robot thông minh giải quyết vấn đề trong các bài kiểm tra và thử thách của cuộc thi.
Xin chúc mừng các con:
+Nguyễn Vũ Đức Minh - 12TA2
+ Bùi Tuấn Kiệt - 12TA2
+ Phùng Việt Khôi - 12A3
+ Trần Công Hoàng Anh - 11TA3
+ Hà Dương Khánh - 11TA2
Thành tích trong giải VSRC 2023 chứng tỏ trường chúng ta đã đạt được bước tiến trong lĩnh vực STEM và đào tạo các em học sinh trở thành những người trẻ sáng tạo và có khả năng thích ứng với cuộc sống hiện đại.
Hy vọng rằng thành công này sẽ là động lực để chúng ta tiếp tục phát triển và mang lại nhiều thành tựu đáng khen ngợi trong tương lai.