TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Chúc mừng gương mặt xuất sắc trở thành Quán quân Học bổng Hợp tác BUV

Chúc mừng gương mặt xuất sắc trở thành Quán quân Học bổng Hợp tác BUV

Chúc mừng gương mặt xuất sắc đầu tiên của THPT Đoàn Thị Điểm đã trở thành Quán quân Học bổng Hợp tác BUV - Đoàn Thị Điểm tháng 4 năm 2023 
Sau những vòng phỏng vấn đầy cảm xúc, cuối cùng chủ nhân suất Học bổng Hợp tác BUV - THPT Đoàn Thị Điểm 2023 đã xuất hiện. BUV và ĐTĐ xin gửi lời chúc mừng chân thành tới em Phạm Khánh Linh - 12C3 đã xuất sắc giành được suất học bổng danh giá này 
 Với mong muốn hỗ trợ các bạn học sinh tiếp cận trực tiếp các cơ hội xét học bổng , BUV chính thức mở đăng ký ứng tuyển cho Học bổng Starleo với mức hỗ trợ lên tới 50%.
 Học bổng Starleo áp dụng cho những chương trình cử nhân đang được giảng dạy tại BUV, mang đến cơ hội tiếp cận nền giáo dục quốc tế cho những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết và đam mê cùng động lực mạnh mẽ luôn tiến về phía trước.
 Tiêu chí xét tuyển học bổng dựa trên thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng, mức độ phù hợp với chuyên ngành dự kiến theo học và tiềm năng trở thành lãnh đạo tương lai. Mang trong mình tinh thần dũng mãnh của chú sư tử, những cá nhân này sở hữu khát khao vượt qua giới hạn thông thường và mong muốn tạo ra những thay đổi tích cực cho cả bản thân và xã hội.
Bên cạnh hỗ trợ về tài chính, BUV còn mang đến cho sinh viên những quyền lợi học tập chương trình Anh Quốc trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn QS 5 sao, trao đổi và kết nối cùng giảng viên quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm, cơ hội thực tập tại hơn 400 công ty, tập đoàn đa quốc gia để áp dụng kiến thức vào thực tiễn ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.
 Bạn đã sẵn sàng trở thành Quán quân Học bổng BUV tiếp theo?