TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHUNG KẾT ĐOÀN THỊ ĐIỂM CHEERLEADING CHAMPIONSHIP 2022 - NƠI TRUYỀN THỐNG VÀ ĐAM MÊ HÒA HỢP

CHUNG KẾT ĐOÀN THỊ ĐIỂM CHEERLEADING CHAMPIONSHIP 2022 - NƠI TRUYỀN THỐNG VÀ ĐAM MÊ HÒA HỢP
 Sau hai vòng sơ loại với nhiều cung bậc cảm xúc và phần thể hiện xuất sắc tới từ các đội thi, Ban tổ chức đã chọn ra 9 đội xuất sắc nhất cùng tranh tài trong phần thi Chung kết Cheerleading Championship 2022.
 Với tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ và sự chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng vào vũ đạo và thông điệp của tiết mục. Cả 9 đội thi đã mang tới những màn trình diễn mãn nhãn, không chỉ tỏa sáng về hình thức mà còn chứa đựng những giá trị, thông điệp và câu chuyện hết sức nhân văn.
Trong 45 phút tranh tài của các đội, teen Đoàn Thị Điểm đã được thưởng thức đa dạng từ hình thức vũ đạo cheerleading cho tới những phần biểu diễn mang hơi hướng dân vũ lấy chất liệu từ thơ ca và văn hóa dân tộc, đội hình đội ngũ, điều này khiến không chỉ các thành viên chuyên môn từ ban giám khảo đánh giá cao mà còn góp phần kết nối và lan tỏa trí tuệ, nhiệt huyết của các đội thi tới đông đảo các thế hệ học sinh nhà trường.
 Sau khi hội ý và đánh giá chuyên môn về các phần thi, Ban tổ chức nhận định tất cả các tiết mục đều được thể hiện chỉn chu, xuất sắc. Điều này cũng là thách thức rất lớn cho các thành viên Ban Giám Khảo khi phải lựa chọn ra phần trình diễn mãn nhãn và phù hợp nhất với tinh thần của cuộc thi. Tuy vậy, một lần nữa Ban Tổ chức giải đấu Đoàn Thị Điểm Cheerleading Championship 2022 xin được chúc mừng tất cả các tập thể, đội thi đã tham gia trình diễn và tranh tài. Dù kết quả có là gì, các bạn cũng đã cháy hết mình và tỏa sáng trong ánh mắt của thầy cô, gia đình và những người đồng đội.
️ Thay mặt Ban Tổ chức - Xin trân trọng chúc mừng và vinh danh tới tất cả chúng ta, những chiến binh Cheerleading trí tuệ và tài năng của Đoàn Thị Điểm!