TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

CHUNG KẾT NỮ SINH THANH LỊCH 2022 - SẮC MÀU CỘNG ĐỒNG CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM

CHUNG KẾT NỮ SINH THANH LỊCH 2022 - SẮC MÀU CỘNG ĐỒNG CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM
 
Sáng nay, vòng Chung kết “Nữ sinh thanh lịch 2022” đã diễn ra với chủ đề ”Sắc màu cộng đồng các dân tộc Việt Nam” với phần trình diễn vô cùng ấn tượng của 90 nữ sinh đại diện cho khối 9,10,11,12 tại trường THPT Đoàn Thị Điểm.
Chương trình có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân - Phó Bí thư Quận Đoàn, Phó Chủ tịch hội LHTN Việt Nam quận Bắc Từ Liêm; Ban Giám Hiệu nhà trường; Ban giám khảo; các bậc phụ huynh; các thầy cô giáo cùng 2500 học sinh toàn trường. 
Trong 45 phút tranh tài của các đội, các bạn học sinh Đoàn Thị Điểm đã được đắm chìm trong không gian văn hóa đầy màu sắc dân tộc độc đáo. Khoác lên mình những mẫu trang phục dân tộc Việt Nam, đại diện cho các dân tộc đang sinh sống khắp 3 miền Tổ quốc. Mỗi trang phục với kiểu dáng, chất liệu riêng, làm nên nét đặc trưng cho văn hóa truyền thống của người Việt.
Sau khi hội ý và đánh giá chuyên môn về các phần thi, Ban tổ chức đánh giá tất cả các tiết mục đều được thể hiện chỉn chu, xuất sắc. Điều này cũng là thách thức rất lớn cho các thành viên Ban Giám Khảo khi phải lựa chọn ra phần trình diễn mãn nhãn và phù hợp nhất với tinh thần của cuộc thi. Tuy vậy, một lần nữa Ban Tổ chức chương trình “ Nữ sinh thanh lịch 2022” xin được chúc mừng tất cả các tập thể, các đội thi đã tham gia trình diễn và tạo nên thành công cho chương trình năm nay.
️Thay mặt Ban Tổ chức - Xin trân trọng chúc mừng và vinh danh tới tất cả chúng ta, những nữ sinh tài năng và vô cùng duyên dáng của Đoàn Thị Điểm!