TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Chương trình văn nghệ đặc sắc trong chương trình Tết Việt

Sau bao ngày dày công tập luyện chăm chỉ, những nghệ sĩ Đoàn Thị Điểm đã mang đến ngày hội “Tết Việt - Tinh hoa hội tụ” một không gian nghệ thuật thật sôi động, tạo dấu ấn mạnh mẽ. Những bạn học sinh Đoàn Thị Điểm từ các em khối THCS và các anh chị khối 10-11 đã làm nên một chương trình nghệ thuật quá đỗi ấn tượng và đặc sắc.
- Xuyên suốt chủ đề Tết Việt - Tinh hoa hội tụ: Tết hiền tài - Xuân thượng võ, các tiết mục vừa mang đến những giây phút hào hùng hoành tráng vừa mang lại khoảnh khắc cảm xúc sâu lắng cho tất cả khán giả có mặt tại Đoàn Thị Điểm.
- Niềm tự hào mang trong mình dòng máu Tiên Rồng - hội tụ tinh hoa của Đất Việt dâng lên qua phần biểu diễn “Dòng máu Lạc Hồng”.
-  Dân tộc Việt Nam ta không chỉ tự hào về truyền thống ngàn năm hiếu học mà dân tộc ta còn ghi danh sử sách với những chiến công lừng lẫy, để hôm nay tinh thần và khí phách dân tộc mãi bền vững và trường tồn trong “Hào khí Việt Nam”.
- Để ngợi ca thành tích của những sĩ tử Đoàn Thị Điểm học kỳ qua đã đạt nhiều công trạng, tiếng Trống hội mừng nổi lên trong điệu hoan ca đất nước Việt Nam giống hùng thiêng ngàn năm lưu danh sử sách.
- Kết thúc học kỳ I cũng là lúc mùa xuân đang tràn về khắp nơi. Khúc nhạc xuân được tấu lên mừng cho mùa xuân những làng khoa bảng.
-  Tiết mục Đồng diễn “Văn võ song toàn” của các học sinh khối 7, khối 10-11 đã tạo nên một cái kết vô cùng hoành tráng, hào hùng cho Tết Việt - Tinh hoa hội tụ.
- Tết hiền tài, Xuân thượng võ - Tinh thần của Tết Việt đã được thể hiện đầy đủ và tinh tế thông qua các tiết mục công phu.
Cảm ơn các con học sinh và các thầy cô biên đạo đã làm nên những tiết mục thật tuyệt vời cho Tết Việt - Tinh hoa hội tụ.