TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

DẠ TIỆC TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM GIAI ĐIỆU THÁNG 11 DIỄN RA ĐẦY CẢM XÚC

 
 Chương trình kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THCS & THPT Đoàn Thị Điểm: Dạ tiệc Giai điệu tháng 11 đã diễn ra thành công rực rỡ, tràn đầy cảm xúc.
Trong không khí của tháng tri ân mừng ngày 20/11, chương trình trân trọng được đón tiếp các thầy cô trong HĐQT, cựu lãnh đạo và cựu giáo chức nhà trường - những người đã đặt nền móng xây dựng và góp phần phát triển nhà trường trong những chặng đường đầu tiên.
Và không thể bỏ qua sự hiện diện đông đủ của hơn 400 thầy cô giáo, cán bộ nhân viên đang công tác tại ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm - vô cùng lộng lẫy và rực rỡ trong đêm tiệc.
 Mọi người có dịp được quây quần với nhau để nhìn lại sự phát triển của trường Đoàn Thị Điểm song hành cùng sự phát triển của đất nước, của Hà Nội, để hôm nay đây, lớp thanh xuân kế cận mang sức trẻ của mình đến với ngôi trường, tạo nên những làn gió mới để Đoàn Thị Điểm của chúng ta ngày càng tỏa rạng và rực rỡ những sắc hoa.
 Tất cả các thầy cô đã có một bữa tiệc thật tuyệt vời, cùng cười, cùng vui, tràn ngập những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Chương trình tri ân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Dạ tiệc Giai điệu tháng 11 đã diễn ra thật tưng bừng, cảm xúc và sẽ là một kỷ niệm đẹp không thể quên trong lòng mỗi thầy cô giáo và CBNV Đoàn Thị Điểm.