TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Đoàn du học hè Singapore 2019

Đoàn du học hè Singapore 2019

 

Ngày đầu tiên chúng tôi đến với một đất nước xinh đẹp, môi trường trong sạch nhất thế giới! Những gương mặt rạng ngời, sự hào hứng của các bạn khi đặt chân đến đất nước được mang tên “Đảo Quốc Sư Tử - Con rồng Châu á”! Để cùng nhau học tập, trải nghiệm những điều thú vị và tuyệt vời ở nơi này.

Ngày thứ 2: Một buổi sáng thức giấc, bạn nào cũng có cảm giác mới lạ, bởi không gian sang trọng, thời tiết trong lành ở nơi đây! Những điều đó đã tạo thêm động lực và năng lượng cho các bạn ý, để cùng nhau có một ngày học tập, trải nghiệm thật hiệu quả! Buổi sáng chúng tớ học English với người bản địa, buổi chiều tham quan tại Trung tâm thương mại OG và khám phá ẩm thực Singapore! Thật tuyệt vời và thú vị các bạn ạ!

 

Ngày thứ 3: Chúng tớ thức dậy không còn bỡ ngỡ nữa, bắt đầu quen dần với giờ giấc tập trung, di chuyển, những lúc xếp hàng, tham gia giao thông. Bắt đầu chuyến hành trình ngày mới bằng buổi học tiếng Anh tìm hiểu về đất nước, con người Singapore và kết thúc ngày thứ 3 bằng một chuyến “City tour” với những địa điểm nổi tiếng như Raffles Hotel, Anderson Bridge, Civilian War Memorial, Merlion Park…

 

Ngày thứ 4: Hôm nay chúng tớ thực sự vui lắm lắm. Được trải nghiệm đường hầm dưới biển khi tới đảo Sentosa, được thưởng thức những món ăn của các nước Châu Á và được khám phá thế giới kì ảo của phim ảnh tại Universal Studios Singapore. “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, chúng tớ học được từ sự thống nhất của toàn bộ các khu trò chơi, trải nghiệm theo từng chủ đề như Hollywood, Sci-fi City, The lost world...

 

Ngày thứ 5: Hôm nay chúng tớ quay trở về với lớp học Tiếng anh, với các hoạt động thú vị, được luyện tập kĩ năng diễn đạt, được đóng vai các nhân vật police, doctor... Với phương pháp “học mà chơi, chơi mà học”, một buổi học sôi nổi và vui vẻ, khiến chúng tớ cảm thấy thời gian trôi nhanh quá các bạn ạ!


Ngày thứ  6:  Sáng nay, chúng tớ đã kết thúc buổi học Tiếng anh cuối cùng trên lớp và nhận giấy chứng nhận từ cô giáo! Chúng tớ cảm thấy rất hãnh diện khi đã hoàn thành xuất sắc khoá học này! Điều đó như tạo thêm động lực cho chúng tớ quyết tâm học Tiếng anh thật tốt và tự tin sử dụng chúng hàng ngày! Buổi chiều đón chúng tớ bằng một cơn mưa nhè nhẹ, nhưng không ảnh hướng đến cuộc hành trình, chúng tớ đặt chân tới Arab street, một con phố nổi tiếng ở Singapore, với Haji Lane-con phố đi bộ xinh đẹp, những hình vẽ graffiti chất và khác lạ, những ngôi nhà san sát với sắc màu rực rỡ, bắt mắt và đó là nét độc đáo riêng ở nơi đây.