TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Đội ngũ giáo viên Đoàn Thị Điểm

Qua 10 năm thành lập, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường THPT Đoàn Thị Điểm ngày càng lớn mạnh về số lượng và nâng cao về chất lượng. Năm học 2018 – 2019, nhà trường có tổng số 137 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong đó số GV chiếm 54 đ/c, số GV đạt chuẩn 100%, GV đạt trên chuẩn 98,11%; có 70% giáo viên có trình độ thạc sĩ, 3 thầy cô là Nhà giáo ưu tú.

Nhà trường luôn chủ động xây dựng đội ngũ có trình độ  chính trị và chuyên môn tốt. Tập thể giáo viên có tinh thần đoàn kết nội bộ, nhiệt tình, trách nhiệm với học sinh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đoàn Thị Điểm tin tưởng đây là đội ngũ giáo viên có chất lượng công tác tốt, tâm huyết với nghề, là sự kết hợp giữa những giáo viên giàu kinh nghiệm và những giáo viên trẻ tiềm năng, nhiệt huyết, tất cả đều cùng chia sẻ tư duy đổi mới giáo dục, cùng hướng tới mục tiêu vì học sinh thân yêu. 

 Đội ngũ giáo viên nước ngoài giảng dạy tại các lớp song ngữ của trường đều là những giáo viên bản ngữ đến từ Châu Âu và Châu Mỹ đảm nhận. Giáo viên dạy các môn Toán, Khoa học, Tiếng Anh ESL đều có bằng cấp theo đúng chuyên ngành giảng dạy và có chứng chỉ dạy Tiếng Anh, được cấp giấy phép lao động, được Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội và trường Trung học Đoàn Thị Điểm kiểm tra, quản lý hồ sơ cá nhân cũng như giám sát về chất lượng giảng dạy.

Đội ngũ giáo viên Đoàn Thị Điểm tự hào không chỉ được học sinh yêu mến, phụ huynh tin tưởng và giới chuyên môn công nhận bởi tài năng mà còn bởi những cống hiến và tâm huyết đáng trân trọng cho sự nghiệp giáo dục.Trong tương lai, trường THPT Đoàn Thị Điểm mong muốn tiếp tục duy trì và thu hút ngày càng nhiều đội ngũ  những giáo viên giỏi, nhiệt tình, tâm huyết cùng vững bước đồng hành trên hành trình đầy vinh quang và thử thách này