TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

DTDERS BÙNG CHÁY VỚI VCK CHEERLEADING CHAMPIONSHIP 2019.

Sau những buổi tập luyện hết mình và đầy nhiệt huyết, vòng chung kết cuộc thi Cheerleading Championship 2019 của Trường THPT Đoàn Thị Điểm đã khép lại với những phần trình diễn vô cùng mãn nhãn của các đội thi.
Không khí nóng dần lên không chỉ bởi những vũ điệu khỏe khoắn, năng động mà còn ở tinh thần thi đấu quyết liệt của họ. Các động tác nhào lộn, xếp tháp đẹp mắt, những vũ điệu sôi động và bùng cháy của các bạn ấy chắc chắn đã tạo nên một sân khấu đặc biệt ấn tượng và khó quên.
DTD Cheerleading Championship 2019- Final Round khép lại trong sự hân hoan vui mừng của 6 đội thi đấu với :
- 3 giải Ba thuộc về các lớp 11D4-D5, 10D1, 11D1
- 2 giải Nhì thuộc về 11D2 , 11D6-D7
- Giải Nhất của cuộc thi đã gọi tên liên lớp 10C1-C2.
Xin chúc mừng tất cả các đội thi với kết quả vô cùng tuyệt vời này.
Cuộc thi được tổ chức không chỉ với mong muốn mang bộ môn thể thao Cheerleading đến gần hơn với mọi người, mà còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa các cá nhân, các tập thể của ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm; là cơ hội để các bạn học sinh được toả sáng, cháy hết mình với đam mê . Những tiếng hò reo cổ vũ, những tiết mục đặc sắc sôi động hẳn sẽ khiến cho chúng ta nhớ mãi.
BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 15 đội thi đến từ các lớp khối 10 và 11 đã rất nhiệt tình luyện tập từ vòng sơ khảo đến vòng chung kết. Xin kính chúc các thầy/cô, các tập thể lớp một năm mới bùng nổ và ngập tràn sắc màu trên Hành trình khám phá năm học 2019-2020.
Writer: DTD AJC
Photo: Elite studio