TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Hành trình du học trao đổi tại Việt Nam Matteo – học sinh quốc tế đầu tiên tại trường THPT Đoàn Thị Điểm

 
 
Matteo là học sinh quốc tế đầu tiên tại trường THPT Đoàn Thị Điểm của Tổ chức giáo dục quốc tế phi lợi nhuận YFU. Anh chàng Thụy Sỹ thông thạo rất nhiều ngôn ngữ như: Đức, Bồ Đào Nha, Pháp, Tây Ban Nha, Ý và hiện tại đang muốn tìm hiểu về nền văn hóa, giáo dục của Việt Nam. Trên hành trình trở thành “công dân toàn cầu”, Matteo đã lựa chọn Việt Nam làm điểm dừng chân tiếp theo trong năm học 2022-2023.Trải qua hơn 2 tháng học tập tại trường, Matteo đã được tham gia và trải nghiệm rất nhiều hoạt động đầy ý nghĩa.
Hãy cùng Matteo và học sinh lớp 11C1 lấp đầy cuốn album đầy kỉ niệm tuyệt vời, tại ngôi nhà chung Đoàn Thị Điểm trong những hành trình tiếp theo!
 
Youth For Understanding (YFU) là một tổ chức giáo dục quốc tế phi lợi nhuận được thành lập từ năm 1951, với sứ mệnh mang tới một môi trường trao đổi văn hóa, giao lưu và giáo dục toàn cầu cho các bạn trẻ thanh thiếu niên từ 15 – 18 tuổi, giúp các bạn khám phá thế giới, hiểu rõ hơn bản thân mình, tự tin và làm chủ những đam mê, khát vọng vươn lên tầm cao mới.
Trong hơn 70 năm qua, YFU đã mang đến cho những học sinh trung học cơ hội đặc biệt để học tập tại 60 nước thông qua chương trình “Du học Trao đổi Văn hóa", mở cánh cửa nhìn ra thế giới.
Trở thành học sinh trao đổi của YFU, bạn sẽ nhận được nguồn kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết sâu sắc để chuẩn bị hành trang cho tương lai.