TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Hành trình Singapore Summer Camp 2018 - Tuần 1

Kết thúc một năm học với nhiều nỗ lực, các bạn học sinh Đoàn Thị Điểm lại tiếp tục một mùa hè đáng nhớ với chương trình Du học hè được Nhà trường tổ chức hàng năm.

Đoàn đầu tiên mở đầu cho chương trình Du học hè của Đoàn Thị Điểm chính là đoàn Singapore. Hành trình Singapore Summer Camp diễn ra trong 2 tuần. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật "Một tuần tại Singapore" của các bạn ấy nhé!

Ngày thứ nhất: Mọi thứ dường như đều rất ủng hộ cả đoàn. Sau 3 giờ đồng hồ trên máy bay, học sinh được các cô giáo bên Singapore đón và đưa về khu Resort. Khung cảnh thật đẹp, không khí trong lành, tiện nghi thoải mái khiến ai cũng thấy hào hứng. Các em học sinh đã bắt đầu hành trình với một bữa ăn thật ngon, một giấc ngủ thật sâu, để tiếp thêm năng lượng cho chuyến hành trình vào ngày tiếp theo!

 

Ngày thứ 2: Ghé thăm Thư viện Quốc gia, chùa Phật Nha và khu mua sắm China Town

Các bạn học sinh của chúng ta đã đặt chân tới quốc đảo Singapore xinh đẹp và bắt đầu ngày thứ 2 trong lịch trình với những hoạt động ý nghĩa.
Buổi sáng, các bạn tới lớp học và ghé qua thư viện quốc gia Singapore.
Buổi chiều, các bạn được tới thăm ngôi Chùa Phật Nha và tranh thủ mua sắm chút đồ lưu niệm tại khu phố China Town.

Thời tiết rất đẹp, rất ủng hộ hành trình của các bạn học sinh. Các bạn đã có những trải nghiệm thực sự đáng nhớ tại Quốc đảo xinh đẹp.

 

 Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Chùa Phật Nha

Ngày thứ 3: Sau khi học tập tại trường vào buổi sáng, các bạn đã đi tham quan một số địa danh quanh thành phố như:
- Quốc hội Singapore
- Nhà hát Victoria
- Cầu Anderson 106 năm tuổi 
- Tượng đài Sir Stamford Raffles...
- Và đặc biệt là Công viên Merlion biểu tượng của Quốc đảo sư tử.

Các bạn đã có 1 ngày nhiều trải nghiệm thú vị và biết thêm về lịch sử của đất nước xinh đẹp này.

Học sinh chụp ảnh lưu niệm vớ biểu tượng Merlion của Singapore


Ngày thứ 5:
Sau chuỗi ngày học tiếng Anh vô cùng thú vị cùng giảng viên của ngôi trường Academies Australasia College, sáng nay, các bạn đã vượt qua bài thi một cách ngoạn mục và được trao chứng chỉ của khoá học tiếng Anh. 

Học sinh nhận chứng chỉ Tiếng Anh của trường Academies Australasia College


Buổi chiều, xe bus mát lạnh đưa cả đoàn qua những con đường rợp bóng cây và đầy ắp hoa để đến với nhà máy nước The NEWater - nơi khởi nguồn cho mọi dòng nước tinh khiết và trong lành của đảo quốc Singapore xinh đẹp. Thật ấn tượng với sự phát triển của công nghệ và tinh thần quý trọng thiên nhiên của người dân Singapore thể hiện ở công trình kì vĩ này!


Ngày thứ 6:
Dù lúc khởi hành, mưa trút tầm tã nhưng khi cả đoàn đến nơi, trời tạnh ráo, không khí mát lành và Universal Studio bừng sáng, đầy quyến rũ... Không chỉ thích thú với phim trường của các bộ phim nổi tiếng như Madagascar, Shrek, Mummy, Transformers, Fast and Furious...,các bạn còn thoả thích tận hưởng các trò chơi tuyệt hảo của Universal, đặc biệt là vòng quay siêu tốc...  Cuối ngày rồi mà các bạn vẫn mong được ở lại thêm, thậm chí là quay lại đây lần nữa! 
Cảm ơn Universal Studio Singapore đã mang đến một ngày vô cùng đáng nhớ cho các bạn!

Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Universal Studio
 
Hãy cùng đón chờ phần tiếp theo để biết được trải nghiệm thú vị của Đoàn Singapore Summer Camp nhé!