TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

Hội thảo - Tìm hiểu các loại chương trình Du học trao đổi văn hóa quốc tế và lợi ích cốt lõi

Hội thảo: "Tìm hiểu các loại chương trình Du học trao đổi văn hóa quốc tế và lợi ích cốt lõi”
• Hành trang nào là quan trọng nhất để bạn trẻ du học thành công ?
• Phải chăng, đó là năng lực ngoại ngữ và sự hòa nhập văn hóa quốc tế ?
Mỗi năm nước ta có khoảng 150.000 học sinh ra nước ngoài du học, nhưng phần lớn trong số họ chưa từng “đi tiền trạm” để tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa hay “nhúng” mình vào môi trường ngôn ngữ bản địa trước khi “đặt cược” tương lai trong việc chọn nghề, chọn trường đại học đầy tốn kém.
Chương trình Du học trao đổi văn hóa và trải nghiệm sống cùng gia đình bản xứ là một lựa chọn khôn ngoan, giảm thiểu rủi ro.
Chương trình Du học trao đổi văn hóa quốc tế này không chỉ đến mỗi Hoa Kỳ như nhiều PH/HS thường nghĩ. Hiện nay chương trình đã kết nối 6 trên 7 châu lục, phát triển thành mạng lưới rộng lớn với gần 60 quốc gia, như: Mỹ, Úc, New Zealand, UK, Canada, Pháp, Đức, Ý, Bỉ, Phần Lan, Thụy Sĩ, Tân Ban Nha, Nhật Bản, Hàn, Brasil, Argentina…
Tổ chức giáo dục quốc tế phi lợi nhuận YFU phối hợp cùng Trường THCS-THPT Đoàn Thị Điểm tổ chức Hội thảo Online nhằm giúp PH/HS hiểu rõ hơn về:
• Các loại chương trình Du học trao đổi văn hóa quốc tế và các nước
• Lợi ích cốt lõi mà học sinh nhận được và điều kiện để được tham gia
• Giao lưu với các cựu PH/ cựu HS đã từng tham gia chương trình này
Mời Quý PH/ HS tham gia chương trình hội thảo để tìm hiểu đầy đủ 5 loại chương trình trao đổi văn hóa quốc tế, danh sách các nước nhận học sinh Việt Nam, điều kiện và chính sách hỗ trợ, miễn giảm học phí trường công từ chính phủ các nước
Thông tin Hội thảo:
Đơn vị tổ chức: YFU Vietnam & Trường THCS – THPT Đoàn Thị Điểm
Thời gian: 20:00, thứ Sáu, ngày 16/12/2022
Thuyết trình bởi: Ông Đỗ Kim Dũng - Giám đốc Quốc gia YFU Vietnam
Đối tượng tham dự: Phụ huynh & Học sinh (phù hợp nhất với các bậc PH/HS có con đang trong độ tuổi từ lớp 9 đến 12)
Hình thức: Trực tuyến qua Zoom. Thư mời và đường dẫn tham dự zoom sẽ được gửi qua email, sau khi BTC nhận được yêu cầu đăng ký tham dự hội thảo.
Lưu ý:
Hội thảo này mang tính tương tác 2 chiều. Vì vậy, các bậc PH/ HS có thể đặt câu hỏi/ trao đổi cởi mở, miễn sao đúng với chủ đề nêu trên.
Số lượng: tối đa 100 phụ huynh và học sinh, ưu tiên người đăng ký sớm
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0944.098.944 hoặc 091.6899.341
YFU là một tổ chức giáo dục quốc tế phi lợi nhuận ra đời 1951 Washington D.C, Mỹ. YFU đã kết nối 6 trên 7 châu lục, phát triển thành mạng lưới rộng lớn với gần 60 quốc gia thành viên, phục vụ hơn 300.000 HSSV. Sứ mệnh của YFU là nâng cao sự hiểu biết giữa các nền văn hóa, sự tôn trọng lẫn nhau và trách nhiệm đối với xã hội thông qua những trao đổi mang tính giáo dục dành cho thanh thiếu niên, gia đình và cộng đồng