TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

KẾT THÚC VÒNG 2 CUỘC THI TRANH BIỆN- 10 ĐỘI THI SẴN SÀNG THAM GIA VÒNG BÌNH CHỌN ONLINE SAU HỘI NGHỊ MÔ PHỎNG LIÊN HỢP QUỐC ĐTĐ 2020

KẾT THÚC VÒNG 2 CUỘC THI TRANH BIỆN- 10 ĐỘI THI SẴN SÀNG THAM GIA VÒNG BÌNH CHỌN ONLINE SAU HỘI NGHỊ MÔ PHỎNG LIÊN HỢP QUỐC ĐTĐ 2020

10 đội xuất sắc của vòng 1 đã trở thành đại diện 10 quốc gia từ 5 châu lục trình bày quan điểm về một vấn đề nổi bật hiện nay “Sự ứng phó của nền kinh tế trước đại dịch Covid-19”, khi tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến vô cùng phức tạp trở lại.
Tất cả các đại diện đều nhập cuộc rất nhanh chóng, sôi nổi chia sẻ về tình hình thực trạng của quốc gia và đề xuất các giải pháp đề khôi phục nền kinh tế trước đại dịch này.
Các vị giám khảo như Mr Charles; Mr Nial và Ms Ashleigh đã đưa ra thử thách bằng cách đặt ra các câu hỏi vô cùng hóc búa, nhưng nhiều đội thi với sự hiểu biết cũng như kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả đã hoàn toàn chinh phục các giám khảo bằng những câu trả lời thuyết phục của mình.
Kết thúc vòng 2, Ban giám khảo sẽ quyết định 05 đội lọt vào vòng 3, 01 đội cuối cùng sẽ được quyết định bởi khán giả qua vòng bình chọn online trên fanpage của nhà trường.
-----
Thể lệ vòng bình chọn online:
Bước 1: Like fanpage “ Đoàn Thị Điểm high school”
Bước 2: Bình chọn bằng cách like trực tiếp bài đăng video dự thi hoặc share video dự thi ở chế độ công khai
Hình thức tính điểm:
01 like/yêu thích = 05 điểm
01 share = 10 điểm
- Tổng điểm bình chọn = Điểm like+điểm “yêu thích” + Điểm share
Đội có tổng số điểm bình chọn cao nhất sẽ ghi tên mình vào TOP 6 đội thi tranh biện xuất sắc lọt vào Vòng chung kết.
Thời gian bình chọn có hiệu lực: Trong 48h kể từ ngày video được đăng tải.