TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025
Chủ đề: “Khi Ta Thanh Xuân”
Bước vào năm học 2024-2025, mái trường Đoàn Thị Điểm cũng bước vào thanh xuân tươi đẹp. Trong niềm tự hào với 20 năm xây dựng, phát triển của khối THCS và 16 năm của khối THPT, thầy và trò nhà trường tự tin khởi hành năm học “Truyền cảm hứng” với ước vọng sẽ khơi dậy những giá trị tốt đẹp và bền vững trong tâm hồn của mỗi thành viên; cùng sát cánh, kề vai để chinh phục thành công những đỉnh cao mới.
Khi ta thanh xuân – ta dám đối mặt và vượt qua những khó khăn, thử thách. Là lúc ta chạm đến sự chiêm nghiệm sâu sắc về những giá trị trân quý đã nâng đỡ ta trưởng thành. Trong sâu thẳm nơi trái tim tuổi thanh xuân, bỗng chợt nhận ra rằng: tình yêu thương – những giá trị nhân văn trong cuộc sống cũng là một nguồn động lực lớn lao giúp ta khôn lớn, vững bước vào đời.
  Khi ta thanh xuân, ta hiểu được giá trị nguồn cội, được sự nâng bước từ những yêu thương của cha mẹ thầy cô; được truyền cảm hứng từ những con người xung quanh, ta sẽ mạnh mẽ để bước đi trên hành trình khám phá, dám bứt phá vượt qua chính bản thân mình để vươn tới những thành công.
 Chúc cho hành trình truyền cảm hứng của chúng ta sẽ thắp sáng những ước mơ, để ngôi trường Đoàn Thị Điểm mãi mãi tuổi thanh xuân!
Chúc năm học 2024-2025 thành công rực rỡ!