TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

MÙA THU ĐOÀN THỊ ĐIỂM - MÙA VÀNG TRUYỀN THỐNG

 
MÙA THU ĐOÀN THỊ ĐIỂM - MÙA VÀNG TRUYỀN THỐNG
 Tiếng trống khai giảng rộn rã vang lên, báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu. Dưới những rặng xanh đã ngả màu thời gian của những dãy nhà học, thầy và trò Đoàn Thị Điểm lại cùng nhau bồi hồi, hân hoan chào đón năm học 2022 - 2023.
Chúng ta vẫn thường nói với nhau rằng: Năm tháng rồi sẽ qua đi, chỉ có kỷ niệm sẽ còn lại mãi - vẹn nguyên và tươi đẹp như chỉ mới hôm qua.
️ Khi sắc thắm hoa phượng trên cành đã không còn nữa, thay vào đó là những cành lá phượng xanh mơn mởn và những quả phượng cũng đã hình thành và lớn lên từng ngày báo hiệu cho một sự đổi mới mạnh mẽ sau những tháng hè nghỉ ngơi của thầy trò trường Đoàn Thị Điểm. Đó cũng là lời nhắc nhở và phương châm giáo dục của nhà trường - rằng giáo dục phải liên tục đổi mới và đổi mới mạnh mẽ để đáp ứng lòng mong đợi của các bậc phụ huynh và học sinh.
 Lễ khai giảng và nghi lễ trao cờ Truyền thống năm học mới 2022 - 2023, vẫn góc sân khấu thân quen, những nghi lễ nghiêm trang nhưng chất chứa bao tâm tư và truyền thống được nối tiếp qua các thế hệ thầy và trò trường Đoàn Thị Điểm đã được ống kính của các nhiếp ảnh gia ghi lại thật nghiêm trang nhưng cũng rất đỗi yên bình.