TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

NGÀY HỘI CẢM TẠ THIÊN NHIÊN - HÀNH TRÌNH GIEO MẦM XANH HẠNH PHÚC

NGÀY HỘI "CẢM TẠ THIÊN NHIÊN" - HÀNH TRÌNH GIEO MẦM XANH HẠNH PHÚC
 Vậy là sau bao ngày chuẩn bị, ngày hội "Cảm tạ thiên nhiên" đã diễn ra thành công trong chiều ngày 2/10 đầy nắng. Thông điệp ý nghĩa về hành trình gieo mầm xanh hạnh phúc đã tạo nên không gian nhiệm màu với sự góp sức của các DTDers, phụ huynh và thầy cô.
 Ngày hội đã lan toả giá trị yêu thương, sẻ chia tới học sinh Nguyễn Hà Nam Anh - lớp 7A4 tại trường THCS Cổ Nhuế 2. Không may mắc căn bệnh bại não khiến cơ thể em co cứng vận động, chưa thể đứng lên và đi lại bình thường. Điều ước của em là chiếc xe lăn để có thể tự di chuyển tới trường.
 Quỹ tấm lòng vàng với sự ủng hộ của PHHS, CBNV và HS đã giúp Nam Anh hiện thực hoá ước mơ với món quà là chiếc xe lăn điện trị giá 10 triệu đồng. Mong rằng phần quà ý nghĩa này sẽ giúp em vượt qua khó khăn, đồng hành cùng em đến trường trong hành trình tới.
Bên cạnh đó,các ĐTĐer cùng với phụ huynh cũng như giáo viên chủ nhiệm, bày bán những sản phẩm đa dạng: những món đồ hanmade dễ thương xinh xắn mà do chính tay các con làm ra hướng tới chủ đề Cảm tạ thiên nhiên, những mặt hàng đa dạng và cực kì thu hút sự tham gia của các DTDer…
 Cảm ơn sự chung tay của quý vị PHHS cũng như các thầy cô, các bạn học sinh đã tạo nên một chương trình thật khó quên. Đây sẽ là một khởi đầu đầy cảm hứng cho những hành trình gieo mầm xanh hạnh phúc tiếp theo, lan tỏa yêu thương đến muôn nơi.