TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP 2021

GÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP 2021 
Thêm một mùa chọn nghề, chọn trường lại đến cùng sĩ tử khối THPT. Vẫn những băn khoăn chọn nghề thế nào là phù hợp Chọn trường thế nào để sắp xếp nguyện vọng hồ sơ hợp lí ... Những câu hỏi này đã phần nào được giải đáp trong các gian hàng tư vấn của NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP ĐTĐ 2021!
Điểm mới trong ngày hội hướng nghiệp năm nay là sự có mặt của những bàn tư vấn đến từ các chuyên viên làm công tác hướng nghiệp xã hội giàu kinh nghiệm của Dự án Hướng Nghiệp Cánh Diều Xanh, các tư vấn viên đã thực sự hỗ trợ được nhiều bạn còn băn khoăn trước sự lựa chọn của mình về định hướng nghề nghiệp.
Bên cạnh đó, không khí sôi nổi của 20 gian hàng tư vấn đến từ các trường Đại học Hà Nội (HANU), Đại học BUV, Đại học FPT, Học viện báo chí tuyên truyền, Đại học Quốc Gia HN, Đại học Phenika, Đại học Swinburne, Đại học Webster, Đại Học Việt Pháp, Học viện quản lý SIM Singapore.... , đã thu hút được sự quan tâm của các sĩ tử ĐTĐ trước thềm kì thi Đại học đang gần kề!
Xin được trân trọng cảm ơn sự có mặt của các chuyên gia và các trường Đại học! Chúc các sĩ tử và nhà trường một mùa thi thành công!