TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

“Thắp sáng ước mơ” tại trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn

“Thắp sáng ước mơ” tại trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn.

“Thắp sáng ước mơ” tại trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn.

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới và dịp tết Trung thu, Trường Trung học Đoàn Thị Điểm tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Thắp sáng ước mơ”, trao quà cho các em nhằm tạo không khí vui tết Trung thu đồng thời khuyến khích các em trước khi bước vào năm học mới tại: Trường Nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn. Hoạt động này cũng nhằm mục đích giáo dục ý thức trách nhiệm với cộng đồng và lòng tương thân tương ái cho các em học sinh trường Trung học Đoàn Thị Điểm.
Sáng 22/09/2018 tại trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn, đại diện BGH nhà trường, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự có mặt của hơn 50 em học sinh trường Trung học Đoàn Thị Điểm đã đến và trao tận tay những phần quà với sự yêu thương và mong muốn sẻ chia đối với nhà trường và các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, để các em bước vào năm học mới đầy hứng khởi và 1 mùa Trung thu đầm ấm. 
Phần quà trao tặng trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn bao gồm 1 màn hình ti vi, 10 chiếc quạt trần và 100 phần quà , 100 chiếc đèn lồng do các bạn học sinh ủng hộ.
Bên cạnh đó là những tiết mục văn nghệ và giao lưu chơi trò chơi giữa học sinh 2 trường tạo nên không khí vô cùng sôi động và hứng khởi. Những món quà gửi tặng các bạn học sinh trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn là kết quả từ việc quyên góp từ thiện của chương trình “Moonlight Festival” diễn ra vào ngày 20/09/2018. Bên cạnh đó là sự ủng hộ từ phụ huynh học sinh. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của nhà trường, gia đình và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật được phát triển trong môi trường toàn diện.


Bài và ảnh Nguyễn Hữu Thành