TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

THÔNG BÁO- KẾ HOẠCH HỌC TẬP TẠI NHÀ DÀNH CHO HỌC SINH THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM

THÔNG BÁO: KẾ HOẠCH HỌC TẬP TẠI NHÀ DÀNH CHO HỌC SINH THPT ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Kính gửi: Các bậc phụ huynh học sinh trường THPT Đoàn Thị Điểm.

Thực hiện công văn số 967/SGD&ĐT-GDPT ngày 27/3/2020 Về việc “Hướng dẫn dạy học qua Internet và trên truyền hình đối với các trường PT trong thời gian nghỉ học ở trường vì dịch bệnh Covid 19 - Năm học 2019 - 2020”.
Trường THPT ĐTĐ trân trọng thông báo đến CMHS và các con học sinh kế hoạch tổ chức học tập tại nhà cho học sinh như sau:
1/. Toàn thể học sinh của trường học bài mới theo lịch phát sóng trên truyền hình đúng như chỉ đạo của SGD&ĐT (GVBM sẽ theo sát để trợ giúp các con, kiểm tra, đánh giá các con theo hướng dẫn của SGD&ĐT)
2/. Ngoài chương trình học trên truyền hình, GVBM dạy bổ trợ theo PPCT (có thể dạy theo chuyên đề, dự án hoặc bài mới theo tiết) hoặc định hướng cho HS tìm hiểu kiến thức bài mới song song với việc ôn tập kiến thức cũ như đã triển khai ở các tuần trước, giúp học sinh hoàn thành tốt hệ thống kiến thức SGK.
3/. Lịch học trực tiếp với giáo viên được xếp theo TKB từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần qua phần mềm Zoom Meeting kết hợp với lịch học trên truyền hình. Mỗi tiết học qua Zoom là 40 phút. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ kết hợp để giao bài tập cơ bản, phiếu bổ trợ nâng cao, chấm chữa bài, tổng hợp kiến thức cho học sinh ngoài giờ học Zoom.
4/.Các môn, Thể dục,GDQP, Tin học, Công nghệ sẽ chỉ tiến hành dạy khi học sinh đi học trở lại.
5/.Về đánh giá, kiểm tra, lấy điểm: Nhà trường thực hiện theo nội dung hướng dẫn tại mục IV trang 6,7 của CV 967/SGD&ĐT. Căn cứ vào tình hình thực tế, giáo viên có thể kiểm tra bằng nhiều hình thức và lấy điểm thường xuyên, cần đảm bảo khách quan, công bằng. Khi học sinh đi học trở lại nhà trường sẽ tiếp tục cho học sinh ôn tập, dạy bổ sung kiến thức, kiểm tra bổ sung theo kế hoạch dạy học và tổ chức kiểm tra cuối năm học.
6/. Giáo viên chủ nhiệm: Phổ biến kế hoạch học của lớp tới phụ huynh của lớp.
7/. Các bậc phụ huynh học sinh cần bố trí thời gian, phương tiện và không gian học tập đầy đủ để các con học tập tốt nhất tại nhà, đồng thời phối hợp cùng GVCN & GVBM quản lý, nhắc nhở, động viên các con tham gia học tập đầy đủ, hiệu quả và hoàn thành bài tập giáo viên giao. CMHS cần thông báo thường xuyên về tình hình sức khỏe của con tới GVCN, và nhắc các con thực hiện tốt chỉ thị số 16/CT-TTg của TT Chính phủ ngày 31/3/2020 về việc “Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19”
BGH nhà trường rất mong Toàn thể CBGV NV - CMHS & các con học sinh quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt chương trình dạy học qua Internet và trên truyền hình đối với các trường PT trong thời gian nghỉ học ở trường vì dịch bệnh Covid 19 theo chỉ đạo của BGD&ĐT, SGD&ĐT Hà Nội.
Trân trọng.
BAN GIÁM HIỆU