TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CLB NĂNG KHIẾU

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CLB NĂNG KHIẾU

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CLB NĂNG KHIẾU

 Năm học 2022 – 2023, Trường THPT Đoàn Thị Điểm tiếp tục tổ chức các CLB Năng khiếu vào sáng thứ bảy cho học sinh trong trường. Nhà trường sẽ duy trì các CLB đã hoạt động trong những năm học trước, đồng thời mở thêm một số CLB mới theo nhu cầu của học sinh và đề nghị của phụ huynh, cụ thể như sau:
1. CLB Bóng đá
HS được học kỹ thuật cơ bản trong môn Bóng Đá (đánh đầu, chuyền bóng, di chuyển, kỹ thuật thi đấu....) giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, tính đồng đội và hiểu một số điều luật cơ bản của bộ môn.
2. Bóng rổ
HS được học kỹ thuật chơi bóng rổ từ cơ bản đến kỹ thuật thi đấu đối kháng. HS hiểu về luật và áp dụng luật vào thi đấu. Tham gia CLB HS được rèn luyện thể lực, phát triển chiều cao và đặc biệt là chinh phục bản thân.
3. Cờ vua, cờ tướng
Khoá học trang bị cho các em kỹ năng của môn Cờ vua, cờ tướng từ cơ bản đến kỹ thuật thi đấu đối kháng, giúp HS rèn luyện kỹ năng, phát triển trí tuệ, khéo léo và sự tập trung trong thi đấu.
4. Hội họa
 Khóa học giúp các em có kiến thức căn bản về ngôn ngữ tạo hình, màu sắc, bố cục, hình khối,...HS được trải nghiệm và sáng tạo trên những chất liệu hội họa chất lượng, chuyên nghiệp (Màu Acrylic, màu nước, phấn màu, chì…vẽ trên giấy, toan vải, đá cuội). Từ đó mở rộng tư duy, kích thích tự sáng tạo và khả năng thẩm mĩ của HS.
5. Nhảy hiện đại
HS được học các động tác kỹ thuật nhảy hiện đại từ cơ bản đến nâng cao. Sau khóa học học sinh có thể tự tin thể hiện bài nhảy trước đám đông, đồng thời rèn luyện sức khỏe và giúp giải tỏa tinh thần rất tuyệt vời.
6. Guitar
Khóa học giúp HS rèn luyện kỹ thuật chơi Guitar từ cơ bản đến nâng cao và các kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu.
7. Minds speak - Giao tiếp
8. Tham gia CLB Minds speak học sinh được rèn luyện đa dạng các kỹ năng: từ vựng, phát âm và giao tiếp Tiếng Anh. Chương trình tập trung vào những bộ từ vựng khác nhau, luyện tập những đặc điểm khác nhau của phát âm, luyện nói theo chủ để khác nhau ở mỗi tuần. Thông qua đó học sinh sẽ gia tăng sự tự tin của mình khi giao tiếp, hình thành các kỹ năng trình bày quan điểm, thuyết trình ý tưởng, thuyết phục người khác... bằng Tiếng Anh.

* Thời gian học dự kiến: Bắt đầu học từ 20/08/2022 (Từ 8h00 đến 11h10 sáng thứ bảy hàng tuần).
• Thời gian đăng ký: Từ 03/08 đến 12/08/2022.
• Hình thức đăng ký:
- Đăng ký trực tuyến tại link: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSensu9Zbrq.../viewform...
- Đăng kí trực tiếp: Tại phòng Giám thị - Thầy Quân 0977.280.838, phòng Đoàn Đội CS2 – Cô Giang – P.TPT 0364.330.496

* Ghi chú: + Nhà trường có ô tô đưa đón cho những học sinh có nhu cầu.
- Các CLB học tại Trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm, Khu ĐT Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, HN.
- Học phí các CLB dựa trên số học sinh đăng ký (có thông báo cụ thể sau).
- Nhà trường thu học phí tất cả các CLB theo khoá học. Khoá 1 (18 buổi), khoá 2 (18 buổi).
- Để đảm bảo quyền lợi cho HS và chất lượng chương trình của CLB, nhà trường không giải quyết việc chuyển CLB giữa các khóa học. Vì vậy HS cần tìm hiểu kĩ về các CLB trước khi đăng ký.
- Các CLB được tổ chức vào sáng thứ 7 hàng tuần, do thời lượng sinh hoạt các CLB từ 90 phút – 180 phút, nên mỗi HS có thể đăng kí 2 CLB thuộc 2 ca (Ca 1: 8h00 - 9h30; Ca 2: 9h40 - 11h10), trừ CLB Bóng đá thời lượng học 180 phút (cả buổi sáng)
- Ngoài các CLB trên, nếu HS và PHHS có nhu cầu tham gia các loại hình CLB khác, trực tiếp đề nghị trong Đơn đăng ký tham gia CLB hoặc liên hệ với cán bộ phụ trách Câu lạc bộ:
Cô Giang – P.TPT CS2 (0364.330.496) hoặc Thầy Quân (0977.280.838) để nhà trường xem xét giải quyết.