TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

TRUNG THU YÊU THƯƠNG TẬP THỂ LỚP 11D5

        Mỗi khi nhắc tới trung thu là gợi nhắc chúng ta đến với bức tranh gia đình sum họp, cũng quây quần thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngọt ngào trong tiếng nói cười vui vẻ. Thế nhưng, đâu đó ngoài kia vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, họ thiếu thốn gia đình, thiếu những mâm cơm hạnh phúc, thiếu những giây phút đoàn viên.

         Lòng tốt là thứ vẫn luôn hiển hiện trong cuộc sống hằng ngày, nó có thể xuất phát từ những điều nhỏ bé nhất như một hành động, một cử chỉ quan tâm, một lời hỏi thăm hay động viên đúng lúc. Chưa hẳn lòng tốt phải là một điều gì đó to tát, lớn lao, một hành vi dù rất nhỏ bé đi chăng nữa, đôi khi, nó có thể làm sáng một ngày của ai đó.

         Với mong muốn tất cả mọi người đều có được một ngày lễ trung thu ấm áp, tập thể Thầy trò lớp 11D5 chúng mình đã chung tay, góp chút tấm lòng để mang lại những suất quà nho nhỏ gửi đến tay những người vô gia cư và các cô chú lao công đang vất vả ngày đêm. Với số tiền 10.000000đ được quyên góp từ các bác phụ huynh và các bạn học sinh , ngoài ra các bác phụ huynh 11D5 đã ủng hộ 9 thùng nước , 70 cái bánh trung thu và 2 thùng khẩu trang thì lớp đã đi phân phát được tổng cộng 110 suất quà. Túi quà tuy không nhiều nhưng chan chứa tình yêu thương từ các bạn cũng như những bạn quyên góp ủng hộ .Đây là hoạt động rất ý nghĩa , hi vọng các bạn học sinh Đoàn Thị Điểm sẽ có nhiều chuyến đi tình thương và ấm áp hơn nhé !

         Hãy cùng nhau nhìn lại và lan tỏa những hoạt động dễ thương và ý nghĩa của thầy trò 11D5 Đoàn Thị Điểm, bởi việc tốt là những mắt xích tạo nên sợi xích tình yêu!