TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

TUYÊN TRUYỀN LUẬT QUẢN LÝ, SỬ DỤNG VŨ KHÍ, VẬT LIỆU NỔ VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ NĂM 2024

 
 Thực hiện Kế hoạch số 373/KH-UBND của UBND quận BẮc Từ Liêm ngày 28/8/2024 về việc Phát động phong trào thi đua tuyên truyền Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Hôm nay trường THPT Đoàn Thị Điểm phối hợp với công an phường Cổ Nhuế 2, tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua tuyên truyền Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.
Chương trình phát động được đông đảo các DTDer tham gia hưởng ứng, tương tác, nâng cao nhận thức của chính bản thân học sinh về những điều được làm, không được làm từ đó phát huy công tác tuyên truyền tới từng thành viên là người thân, người nhà, những người dân sống xung quanh các em chấp hành tốt các quy định của pháp luật.
 Hãy cùng nhau tìm hiểu và tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ 2024 để đảm bảo an ninh, an toàn cho bản thân và cộng đồng.
Trường THPT Đoàn Thị Điểm luôn hướng tới việc xây dựng một môi trường học đường an toàn, văn minh và lành mạnh cho tất cả các con học sinh!