TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

VINH DANH 59 HỌC SINH GIỎI CẤP CỤM NĂM HỌC 2022 - 2023

Vinh danh học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi Olimpic Học sinh giỏi cấp cụm năm học 2022 - 2023 
Niềm vui đến với thầy và trò nhà trường sau rất nhiều ngày tháng rèn luyện, nỗ lực học tập. Tự hào là 1 trong 5 trường dẫn đầu về kết quả đạt giải trong kỳ thi Olympic cấp Cụm trường Nam - Bắc Từ Liêm (với sự tham gia của 24 trường THPT thuộc 2 quận) ngày 15/03/2023.
Đội tuyển HSG của ĐTĐ đã đạt kết quả xuất sắc với thành tích rất đáng tự hào, bảng vàng của nhà trường gọi tên 59 giải thưởng, trong đó: 7 giải Nhất, 16 giải Nhì, 16 giải Ba và 20 giải Khuyến khích.
Hai bộ môn Ngữ Văn và Tiếng Anh đã mang đến 7 giải Nhất. Tiếng Anh là bộ môn có số học sinh đạt nhiều giải nhất trong đó: 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 3 giải Ba và 1 giải khuyến khích.
Nhà trường trân trọng ghi nhận nỗ lực dạy và học của các thầy cô giáo cùng các em học sinh và chúc mừng cho thành tích tuyệt vời này.
Để có được những thành tích nổi bật nêu trên, không thể không nhắc tới sự chỉ bảo, dạy dỗ tận tình của các thầy cô ôn luyện đội tuyển các môn. Cùng với đó là tinh thần ham học, sự quyết tâm không quản ngại khó khăn của các ĐTĐer. Chúc mừng sự thành công của thầy cô và các bạn, chúc các ban sẽ có thật nhiều trải nghiệm cùng thành tích học tập xuất sắc trong các năm học tới tại Đoàn Thị Điểm.