TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

VINH DANH DTDERS 12C1 XUẤT SẮC TRÚNG TUYỂN VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

VINH DANH DTDERS 12C1 XUẤT SẮC TRÚNG TUYỂN VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

" Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome". Và những ngôi sao DTDer Khối 12 đã lựa chọn con đường nhanh nhất. Các bạn đã xuất sắc vượt qua rất nhiều kì thi và trở thành tân sinh viên tại những trường đại học danh giá theo phương thức xét tuyển sớm. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên trì và tinh thần học tập cao độ của các bạn trong suốt những năm tháng vừa qua.

Những Trường Đại Học danh giá trong nước và quốc tế đang chờ đón các bạn: University of Wollongong, Western University, Macquarie University, Deakin University, The University of Adelaide, The University of Newcastle, Ngoại thương, Ngoại giao, Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại ngữ, Học viện Ngân hàng,...

Những suất học bổng danh giá cũng đang sẵn sàng được trao cho các bạn: Đó là những suất học bổng toàn phần và bán phần từ nhà trường, từ các tổ chức uy tín. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và tài năng của các bạn.

Nhà trường vô cùng tự hào về thành tích mà các bạn đã đạt được. Đây không chỉ là thành quả của cá nhân mà còn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và bạn bè. Mỗi bước chân của các bạn trên con đường học vấn đều mang theo niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Dưới đây là danh sách các DTDers thuộc lớp 12C1 đã xuất sắc đứng trên đỉnh vinh quang trong cuộc đua đầy cam go.

Một lần nữa, xin chúc mừng các DTDer khối 12! Chúc các bạn có một hành trình mới đầy màu sắc, thú vị và thành công!