TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐOÀN THỊ ĐIỂM

Nơi chắp cánh những ước mơ

VINH DANH LỚP 12C2, 12C3 XUẤT SẮC ĐẠT HỌC BỔNG VÀ TRÚNG TUYỂN VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG

Bằng khả năng, sự nỗ lực và quyết tâm của mình, các DTDers lớp 12C2, 12C3 đã liên tiếp giành được những học bổng giá trị và trúng tuyển sớm bằng hình thức xét tuyển điểm IELTS, SAT và học bạ tại các trường đại học lớn trên thế giới và Việt Nam.
Là lớp thuộc hệ chuyên Anh của nhà trường, 12C2, 12C3 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với thành tích siêu khủng:
*40% Học sinh của lớp đạt học bổng du học tại rất nhiều trường ĐH danh tiếng trên thế giới.
*98% học sinh trúng tuyển sớm vào trường đại học mà mình mong muốn. Đặc biệt, rất nhiều học sinh đã đỗ vào các trường ĐH TOP đầu như: ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại thương, ĐH Hà Nội, Học viện Ngân hàng...
Trong đó, bạn Vũ Nhật Quang - 12C2 đã xuất sắc giành được cả 6 học bổng từ 6 trường đại học tại Mỹ, 3 trường đại học tại Úc, Bách Khoa Hà Nội, Ngoại Thương và Kinh Tế Quốc Dân với tổng giá trị các học bổng lên tới 7 tỉ đồng!
 Hành trình 12 năm áo trắng tới trường với đầy ắp những kỷ niệm sẽ khép lại, nhường chỗ cho những hành trình mới, những trải nghiệm mới ở những chân trời mới.
Hãy bước ra thế giới ngoài kia với những ký ức tươi đẹp tại Đoàn Thị Điểm. Hãy luôn tự tin, mạnh mẽ và tỏa sáng thật rực rỡ. Chúng tôi tự hào về tất cả các bạn!!!